Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

HÃY DỨT KHOÁT, KHẨN TRƯỜN

Hãy Dứt Khoát, Khẩn Trương, Rời Bỏ Đống Rác Thối Trong Hố Rác Thối.


(Lời kêu gọi (lần 2) các đảng viên hãy từ bỏ đảng cộng sản Việt Nam của nhà báo, nhà văn Bà Đầm Xòe Phạm Thành). (Fb 18.6.18)
Có thể nói rằng, đảng cộng sản Việt Nam từ khi thành lập đến nay, chưa từng làm được điều gì tốt đẹp cho đất nước, cho dân tộc, tính theo lộ trình phát triển và hòa nhập vào bước tiến bộ, văn minh, mang tính phổ quát của nhân loại. Nhìn vào đảng, chỉ thấy chiến tranh, chết chóc và nghèo đói; chỉ thấy đó là một tổ chức của những người vừa hèn, vừa ngu, vừa tham. Đối với thế giới, đảng cộng sản đã là một đống rác thối, nằm trong hố rác thối của lịch sử.

Đặc biệt, từ sau năm 1975 đến nay, đảng cộng sản Việt Nam hiện rõ là một đảng cầm quyền độc tài, phản động, chống lại nhân dân trong nước, chống lại loài người tiến bộ, trở thành lực lượng trấn áp quyền sống, quyền làm chủ vận mệnh, làm chủ đất nước của người Việt Nam. Ngày nay, vì quyền lợi ích kỷ của riêng đảng, đảng đã không từ một thủ đoạn, một mưu hèn, kế bẩn nào, để chống lại dân tộc, dìm dân tộc chìm sâu vào hố đáy của nghèo nàn, lạc hậu, chết chóc; khốn nạn, bỉ ổi đến tận cùng khi đảng kiên trì thực hiện âm mưu bán dần đến bán toàn diện đất nước Việt Nam cho Tàu Cộng, nhằm thỏa mãn mục tiêu, tiêu diệt đất nước Việt Nam và xóa sổ dân tộc Việt Nam theo âm mưu của Tàu Cộng. Hàng ngàn km vuông đất ở biên giới phía Bắc, ở Vịnh Bắc Bộ, ở Biển Đông, đã bị mất vào tay Tàu Cộng, là những bằng chứng không thể chối cải. Sự phá hoại nền kinh tế Việt Nam, từ công nghiệp đến nông nghiệp, liên tục dai dẳng trong nhiều năm qua, là những bằng chứng không thể chối cải. Xả thải chất độc ra môi trường, hàng hóa chứa chất độc, tung vào thị trường Việt Nam, nhằm đầu độc người Việt Nam, là những bằng chứng không thể chối cải. Tiến thêm một bước, mới đây, giữa tháng 6 năm 2018, đảng công khai hối thúc Quốc hội ra Luật Đặc khu, thực chất là luật bán đất nước cho Tàu Cộng, tạo hành lang pháp lý cho Tàu Cộng vào chiếm nước Việt Nam và Luật an ninh mạng, thực chất là luật bịt mồm dân. Với hai luật này, không còn nghi ngờ gì nữa, bộ mặt thật bán nước, diệt dân, giai đoạn cuối của Đảng cộng sản Việt Nam đã lộ ra hết sức rõ ràng và không thèm che đây. Đã rõ rành rành, Đảng còn thì dân tộc Việt Nam mất, là một sự thật khó ai có thể thấy khác.
Hỡi các đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Các người lâu nay như những cọng rác thối, ngập chìm trong cái hố rác thối của lịch sử mà các người không nhận ra mùi hôi thối ở trong đống rác thối, hố rác thối đó, hay sao? Các người tưởng mình là ai? Các người thực chất chỉ là những cái bàn đạp, những viên gạch gắn vào nhau để cho mấy thằng cộng sản chóp bu đạp lên, leo lên, ngồi lên trên đó, để rồi chúng nhân danh các người, trở mặt, quay lại đàn áp dân lành, cướp bóc mồ hôi, xương máu dân lành, cướp bóc tài nguyên đất nước, và đặc biệt, bây giờ, chúng lại nhân danh các người bán đất nước cho Tàu Cộng, giúp Tàu Cộng chiếm nước Việt Nam, tiêu diệt dân tộc Việt Nam. Các người không thấy nhục, thấy đau hay sao? Các người không thấy trách nhiệm của các người ở trong đó hay sao? Các người không thấy các người chỉ là miếng giẻ lau, cho mấy thằng cộng sản cầm quyền dùng, để chùi đít, hay dùng để bịt mồm dân chúng hay sao?
Tôi kêu gọi các người. Vì non sông đất nước, vì sự trường tồn của dân tộc Việt Nam, vì chính nhân phẩm của các người, các người hãy nhanh chóng tự kết thúc thân phận làm rác rưởi của các người trong hố rác thối của lịch sử đó đi. Các người hãy dũng cảm tự làm viên gạch của chính mình, bằng cách, các người hãy tự rời bỏ tổ chức đảng cộng sản. Các người hãy vững tin rằng, mỗi một viên gạch các người tự nguyện rút ra khỏi bức tường cộng sản đó, tổ chức cộng sản đó, tự khắc sẽ sụp đổ. Mấy thằng lãnh đạo cộng sản chóp bu cũng sẽ tự khắc trao trả lại quyền lực cho nhân dân.
Nếu các người cứ nấn ná cho rằng, ở lại đó để đấu tranh, để cảm hóa những đảng viên khác, thì đó chỉ là sự ngụy biện từ tâm thế nô lệ, thích làm rác rưởi, thích làm viên gạch trong bức tường cộng sản đó, thích làm miếng rẻ lau cho cộng sản cầm quyền, rất khó thay đổi của các người mà thôi. Và, dù vô tình hay hữu ý, các người cứ ở trong tổ chức cộng sản đó, các người, dù muốn hay không, đều trở thành những kẻ đồng phạm bán nước, hại dân cùng với những đảng viên cộng sản khác đang cầm quyền.
Hãy kiên quyết rứt bỏ và rời xa nó. Rứt bỏ nó, là các người đã rút được chân mình ra khỏi một tổ chức tội ác, một tổ chức phản động, một quái thai của nhân loại, chỉ còn rơi rớt lại ở một vài nước trên thế giới, và nó, nhất định sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng trong thời gian tới đây.
Rứt bỏ nó, là các người đã tự ngoi, tự bò mình ra khỏi cái hố phân thối hoắc ấy; là các người khỏi phải trăn trở ngày ngày khi các người phải hít thở mùi hôi thối thải ra từ hố rác hôi thối đó; và quan trọng hơn, các người sẽ tránh được cái chết chùm với những thằng cộng sản chóp bu đang cầm quyền.
Hay nhanh chóng thoát ra khỏi cái đống rác thối trong cái hố rác hôi thối đó, nhanh chóng trở về với chính nghĩa với nhân dân, để cùng nhân dân cứu nguy dân tộc và đất nước đang kề ngay trên miệng hùm beo là Tàu Cộng.
Thời gian không còn nhiều cho các người nấn ná, lựa chọn đâu.
Ảnh: Đảng cộng sản Trung Quốc giết hàng vạn thanh niên Trung Quốc trên quảng trường Thiên An môm năm 1989.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét