Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

TƯ LIỆU TUYỆT MẬT

TƯ LIỆU TUYỆT MẬT (KỲ 1): Thứ trưởng công an Trần Việt Tân đã tặng AV75 - Phan Văn Anh Vũ những gì?


Nhóm Phóng viên Công Lý

Tác giả gửi tới Dân Luận


Từ bài viết này, nhóm Công Lý sẽ công khai một số tư liệu mật của chính quyền như một câu trả lời cho thắc mắc vì sao tình báo viên AV75 Phan Văn Anh Vũ có khối tài sản lên tới cả trăm nghìn tỷ đồng. Dưới danh nghĩa công ty bình phong của Tổng cục Tình báo cùng thủ đoạn tiền – gái để nắp thóp chính quyền, AV75 tha hồ vơ vét đất đai, thâu tóm doanh nghiệp, ngân hàng để trở thành tên mafia giàu có nhất Việt Nam. Dưới đây là chỉ một số văn bản điển hình trong số hàng trăm tư liệu tương tự do thứ trưởng công an Trần Việt Tân ký tặng cho AV75, chưa kể những ông tướng khác mà chúng tôi sẽ đề cập trong những kỳ tới.




TƯ LIỆU TUYỆT MẬT (KỲ 2): Tướng ăn tạp Bùi Văn Thành đã tặng gì cho AV75 Phan Văn Anh Vũ?


Nhóm Phóng viên Công Lý

Tác giả gửi tới Dân Luận


Khi thứ trưởng công an Trần Việt Tân chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp, tình báo viên AV75 Phan Văn Anh Vũ đã tiếp cận và dễ dàng nắm thóp ông tướng công an nổi tiếng ăn tạp Bùi Văn Thành, bằng thế mạnh gái – tiền, AV75 và NQ82 Bùi Cao Nhật Quân (thiếu gia Novaland – tình báo viên đang làm sốt google, facebook thời gian qua với scandal sex bẩn thỉu) đã được tướng Bùi Văn Thành xem như người nhà, với chuyên môn hậu cần của Bộ Công An nên AV75, NQ82 được tướng Thành tạo “điều kiện” để tiếp tục vơ vét bất động sản, hoặc sang tay kiếm hàng trăm tỷ đồng cho mỗi phi vụ, hoặc dùng danh nghĩa Novaland để xây dựng, kiếm lời phi mã. Chỉ nêu điển hình một số hình ảnh và tư liệu sau đây để độc giả được rõ:





TƯ LIỆU TUYỆT MẬT (KỲ 3): Tướng tình báo Phan Hữu Tuấn, Tướng hậu cần Ksor Nham tiếp tay cho AV75, NQ82 ăn cướp như thế nào?


Nhóm Phóng viên Công Lý

Tác giả gửi tới Dân Luận
Căn biệt thự ở Quận 2, nơi tập kết dàn siêu xe trăm tỷ của thiếu gia Bùi Cao Nhật Quân được chọn làm điểm tuyển lựa chân dài. Nguồn: MafiaVietnam

Kỳ này, nhóm Công Lý tiếp tục công khai một số tư liệu mật do Trung tướng Tình báo Phan Hữu Tuấn và Trung tướng Hậu cần Ksor Nham ký giúp cho AV75 Phan Văn Anh Vũ và NQ82 Bùi Cao Nhật Quân mượn danh nghĩa bình phong cướp trắng tài sản quốc gia, giúp cho Vũ nhôm trở thành ông vua không ngai của Đà Nẵng và sau đó là tay trùm mafia khét tiếng mà ai cũng sợ còn Bùi Cao Nhật Quân chỉ là một tay thiếu gia ăn chơi trác táng leo chễm chệ lên top những người giàu nhất trên sàn chứng khoán. Chỉ xin trích một số tư liệu sau trong số hàng trăm văn bản tương tự, mời độc giả xem xét và miễn bình luận.

TƯ LIỆU TUYỆT MẬT (KỲ 4): Ngoài các ông tướng tình báo, tướng hậu cần, còn những ai nối giáo cho giặc cướp trắng tài nguyên quốc gia?


Nhóm Phóng viên Công Lý

Tác giả gửi tới Dân Luận


Ngoài các ông tướng tình báo, tướng hậu cần làm hậu thuẫn, các tình báo viên AV75 Phan Văn Anh Vũ và NQ82 Bùi Cao Nhật Quân cũng bằng mác bình phong cấu kết hoặc đe dọa chính quyền để cướp trắng tài sản quốc gia. Kỳ này, nhóm Công Lý tiếp tục công khai một số tư liệu mật mà qua đó AV75 và NQ82 cướp được các khu đất vàng, những nhân vật nhúng chàm trong số này gồm: cựu Phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Văn Thưởng, Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải, cựu Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Hữu Tín, Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng (bị cắt chức sau khi nghỉ hưu) và cựu Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Đào Anh Kiệt (người gây xôn xao dư luận khi bị mất 1,6 tỷ đồng trong két sắt ngay tại phòng làm việc). Mời độc giả xem và nhận định.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét