Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

PHẢI CÁCH LY ÔNG BỘ TRƯỞNG NGUYỄN CHÍ DŨNG

LÀM ƠN CÁCH LY TẬP TRUNG BỘ TRƯỞNG NGUYỄN CHÍ DŨNG !


Hoàng Hải Vân:"Tạm gác sang một bên việc ông Bộ trưởng cùng bầu đoàn sang Anh để làm gì khi dịch bệnh đang hoành hành, đi nghiên cứu hợp tác đầu tư hay kinh nghiệm khởi nghiệp có kết quả gì không, tạm gác việc đồng chí phó lý luận đi sang Anh nghiên cứu chủ nghĩa Mác hay là quan sát chủ nghĩa tư bản đang giãy chết, tạm gác việc các vị sau khi về hồ hỡi liên hoan mời ca sĩ đến hát mừng (mừng cái gì biết chết liền) hay tung tăng đi đánh golf thụ hưởng cuộc sống thượng lưu để bổ sung vào kho tàng lý luận của đội tiền phong của giai cấp vô sản, việc cần làm ngay trước mắt là làm ơn cách ly tập trung ông Bộ trưởng đi cho dân nhờ."


Ngồi cùng khoang thương gia với bệnh nhân N17 trên máy bay có Bộ trưởng KHĐT Nguyễn Chí Dũng và đồng chí phó lý luận trung ương. Đồng chí lý luận đã nhiễm dịch. Còn Bộ trưởng Dũng được thông báo âm tính và cách ly tại nhà 14 ngày. Có nghĩa rằng chưa chắc Bộ trưởng Dũng âm tính, phải sau 14 ngày mới xác định Bộ trưởng có dương tính hay không.

Lạy trời cho Bộ trưởng không dương tính, nhưng nếu trời không thương để cho Bộ trưởng Dũng dương tính thì tính sao ? Chẳng ai kiểm soát trong thời gian cách ly tại nhà Bộ trưởng có tiếp xúc với vợ con người thân họ hàng hay không, cho nên sẽ phải truy lùng tất cả những người này và những người tiếp xúc với họ, F1 F2 F3 các thứ, để kiểm tra bệnh và đưa đi cách ly. Khi ấy tình hình sẽ trở nên hỗn loạn chẳng khác gì sự hỗn loạn do N17 gây ra.

Con virus không có phân biệt được ai là Bộ trưởng ai là thường dân, ông Bộ trưởng lại tiếp xúc trực tiếp với 2 người dương tính, có thể ông không bắt tay vỗ vai N17 nhưng việc bắt tay chạm áo đồng chí phó lý luận là điều khó tránh, cho nên để cho ông được cách ly tại nhà là dành đặc quyền rất không đúng chỗ, tạo thêm nguy cơ vỡ trận phòng dịch.

Tạm gác sang một bên việc ông Bộ trưởng cùng bầu đoàn sang Anh để làm gì khi dịch bệnh đang hoành hành, đi nghiên cứu hợp tác đầu tư hay kinh nghiệm khởi nghiệp có kết quả gì không, tạm gác việc đồng chí phó lý luận đi sang Anh nghiên cứu chủ nghĩa Mác hay là quan sát chủ nghĩa tư bản đang giãy chết, tạm gác việc các vị sau khi về hồ hỡi liên hoan mời ca sĩ đến hát mừng (mừng cái gì biết chết liền) hay tung tăng đi đánh golf thụ hưởng cuộc sống thượng lưu để bổ sung vào kho tàng lý luận của đội tiền phong của giai cấp vô sản, việc cần làm ngay trước mắt là làm ơn cách ly tập trung ông Bộ trưởng đi cho dân nhờ.


HOÀNG HẢI VÂN

2 nhận xét:

  1. TA NHÌN
    Cái nhìn xuất phát từ Tâm
    Ác ôn chính thống trong lòng phát ra
    Bởi ngu . Hoặc chính mình tà
    Theo đuôi ăn bã, mà òa xưng oai
    Đảng là một lũ hoang thai
    Cứ tưởng mình tài càng đểu càng cương
    Chưng ra sách chữ tầm thường
    Dậy ở các trường láo,nhất trần gian ( năm 75,76 giải phóng miền Nam vào công tác tức cảnh sinh tình qua va chạm tôi đã bật lên tiêng nói rằng : Thanh thiếu niên Miền Nam cực ngoan . còn thanh thiếu niên miền Bắc cực láo bởi vi được đào tạo dưới mái trường xã hội chủ nghiã )
    Cô thầy cả lũ mưu toan
    Bán điểm vô vàn kiếm chút ni nai
    Đảng đặt tuyên giáo cậy tài
    Chỉ chúng mới có ra oai trị người
    Cấm báo chí cấm mọi lời
    Bây giờ ta thách gấp mười chùng bay
    Giám trương mở đại hình bày
    Sử cái bài này trái phải phân minh

    Ngoc Châu Hải Dương
    10 / 8 / 22021

    Trả lờiXóa
  2. LỜI MỚI CẢM ƠN :

    Thái thông là kiếp con người
    Tài cao chi phải luận đời cho minh
    Coi người phải rõ mình ta
    Xem mùi hương vị toả ra thế nào
    Thúi thơm là nhẽ dấu sao
    Nếu minh phải biết thế nào phải chăng
    Thiệt hơn cái lẽ công bằng
    Tại sao lại cứ khăng khăng phải mình
    Buộc người bắt tội luận hình
    Mặc điều phải trái phân minh chẳng cần
    Hỏi đây có phải ngu đần
    Hay là cố ý dẹp dân luận bàn
    Đọc kỹ trăm bài các trang
    Sử xem phải trái rõ ràng đến đâu
    Ngót bôn tháng bịt mạng đầu ....
    Nhưng xong phải chịu biết đâu người này
    Thế là đây thắng trên tay
    Đã trả mạng rầy mà vẫn còn run
    Cảm ơn cái Dư luận viên
    Hãy trả bản quyền chính mạng của ta ./.

    Ngọc Châu Hải Dương, ngày 1 / 3 / 2022
    Bùi quang Thanh

    Trả lờiXóa