Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Hôm nay có 2 tin nóng trên Basam:

1.
5Bổ sung, hồi 8h20′, độc giả Nguyễn Việt Thắng phản hồi: “Sáng nay, đi tập thể dục về, vừa bước vào nhà tắm đi tolet thì nghe VTV đưa tin, về buổi làm việc hôm qua của quốc hội, có đoạn; nước ta không theo tam quyền phân lập, Ba tôi đang coi tivi, ông thét lên; đồ khốn nạn chúng mày đang tuyên chiến với nhân dân rồi đấy ! tôi chạy ra hỏi, tivi nó nói câu ấy, con nghe mà muốn văng c . .., ông chuyển kênh và chửi, lũ giặc này, lịch sử VN chưa có thời kỳ nào ? và chưa có thứ giặc nào, hung bạo tàn ác như thứ giặc này ! chúng nó cứ ra rả của dân, vì dân . . . giờ chúng nó bảo; thể chế nước ta, không theo tam quyền phân lập, nghĩa là chúng nó đã và đang thách thức nhân loại tiến bộ, chúng tao một nhóm ma cô, cướp đường, các nước văn minh kia, hãy đóng góp tiền – vàng – gái đẹp, cho chúng tao ăn xài, giải khuây, không thì chúng tao sẽ giết đến người VN cuối cùng ..v.v.v.
2.
BTV mới nhận được tin từ một nguồn thạo tin, cho biết: “Bộ CA đang bị sức ép từ Tổng Bí thư phải tìm lý do thả Trương Duy Nhất”. Hy vọng blogger Trương Duy Nhất sớm được trả tự do.
6

4 phản hồi tới “Hôm nay có 2 tin nóng trên Basam:”

  1. Nguyễn Ngàn Hương nói:
    Sai thì phải sửa. Nhà nước sai thì nhà nước sửa, đó là việc bình thường.Bắt người vô tội, dám nói lên sự thật, thì chính cơ quan bắt người mới có tội. Lẽ ra, nhà nước nên cám ơn nhà báo Trương Duy Nhất qua việc khảo sát uy tín của nhân dân đối với các vị lãnh đạo mới đúng. Không nên gây thêm hận thù qua những hành động trả thù hèn hạ với các bloge, bời họ đấu tranh hợp pháp và hợp lý, hợp lòng dân.
  2. Lê Nguyễn nói:
    Nếu trả tự do cho Trương Duy Nhất thì hình ảnh của đảng bớt đi một vết nhơ và phần nào làm dịu bớt sự phẫn nộ của nhân dân nhất là tầng lớp trí thức, những người yêu nước và cả Trương Duy Nhất. Bởi vì đàn áp chỉ răn đe dược những người “yếu bóng vía, khôn ngoan không dám làm người” chứ những người như TDN và hàng ngàn, vạn, triệu người vốn thấy nhục khi phải chứng kiến đất nước, nhân dân đang bị bọn độc tài xẻo thịt, bị ngoại bang bắt nạt, khinh miệt, bị xâm phạm….Không cường quyền nào khuất phục được những người có liêm sỉ và yếu nước, thương nòi….
  3. cnxh nói:
    từ khi đảng ta chiếm được đất nước và dân tọc việt nam đến nay.đảng ta k thể tha thứ cho những ai đi ngược lại tư tưởng thiên đường của đảng,cho dù người đó là ai,lở bắt trương duy nhất rồi thì các đồng chí phải tìm cách đưa vào điều 88 bộ luật hình sự,phải tiêu diệt bọn trí thức này đảng ta mới giữ vững
  4. Đinh Bà nói:
    Kẻ bắt Nhất chắc chắn là để làm xấu thêm hình ảnh của ĐCS. Từ đó, biết kẻ đó là ai!

Gửi phản hồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét