Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

CÚ NẮN GÂN VIỆT NAM QUYẾT LIỆT CỦA BỌN "TÀU Ô "

Lời bàn của Phúc Lộc Thọ: Cứ mọi lần nội bộ Việt Nam có chuyện là y rằng bọn Tàu Ô lại xuất hiện trước cửa nhà phùng mang trợn mặt dọa dẫm, quấy nhiễu; chắc để trợ chiến cho đám "Nguyễn Hải Thần, Nguyễn Tường Tam".. thôi ?!

Trung Quốc ám chỉ điều tàu chiến bảo vệ đội tàu cá “đổ” xuống Trường Sa

(Dân trí) - Một quan chức tỉnh Hải Nam ngày 7/5 ám chỉ đội 30 tàu cá vừa được Trung Quốc cho “đổ bộ” trái phép xuống Trường Sa được các tàu chiến hộ tống và bảo vệ.

 >>  32 tàu cá Trung Quốc xâm phạm Trường Sa 

32 tàu cá Trung Quốc xâm phạm Trường Sa
Hồi tháng 7/2012, Trung Quốc cũng đã tổ chức cho một đội tàu cá 30 chiếc ra đánh bắt trái phép ở ngư trường Trường Sa của Việt Nam
Hôm qua, báo chí Trung Quốc rầm rộ đưa tin về đội tàu cá hùng hậu rời đảo Hải Nam xuống quần đảo Trường Sa của Việt Nam để đánh bắt trái phép.
Tiểu hạm đội này được phô trương là lực lượng đánh cá lớn nhất trong năm nay được phái đến khu vực mà Trung Quốc tranh chủ quyền với 4 nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Đội tàu bao gồm ba mươi chiếc trọng tải trên 100 tấn đã rời cảng Đam Châu, trên đảo Hải Nam, để xuống thả lưới tại vùng biển Trường Sa trong khoảng 40 ngày. Tháp tùng theo các tàu đánh cá còn có hai tàu vận tải và tiếp liệu cỡ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét