Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

CÁI CHẾT ĐAU BUỒN CỦA CỤ HÀ THỊ NHUNG TẠI VƯỜN HOA LÝ TỰ TRỌNG 9 GIỜ NGÀY 12/11


Lý Trinh Châu  - Đây là sự thật đã diễn ra tại vườn hoa Lý Tự Trọng ở Hà Nội vào lúc 9giờ sáng nay, ngày 12 tháng Mười-một năm 2012. 
Hình ảnh trung thực này do bà T nhanh tay chụp lại; bà T là một nạn nhân rất lâu năm của bạo quyền, đang ngày đêm cùng với với bà con Dân Oan toàn quốc "bám trụ" tại các vườn hoa từ Mai Xuân Thưởng đến Lý Tự Trọng để tranh đấu đòi công lý và quyền được sống xứng đáng như một con người.
Thỉnh cầu quý cơ quan cho loan tải để sáng tỏ dư luận về cái chết tức tưởi của nạn nhân Hà Thị Nhung - dân oan Thanh Hóa, do công an CSVN vừa gây ra.
Trân trọng thỉnh cầu và xin cảm ơn qúy cơ quan truyền thông.
Lý Trinh Châu  - một người bạn của Dân Oan Việt Nam.



 


 

 

 


6 nhận xét:

  1. Hãy bắt bọn công an CSVN có nợ máu với Dân phải trả bằng máu!
    Trong lịch sử Dân tộc, chưa từng thấy một chế độ nào lại khốn nạn và dã man như chế độ CSVN. Chế độ thực dân phong kiến ngày xưa, rồi đến chế độ Ngô Đình Diệm, Nguyễn Văn Thiệu ở Miền Nam trước đây còn dân chủ, văn minh hơn chế độ CS ngày nay.
    Hãy cho cả thế giới biết về hình ảnh vô nhân đạo này, khi mà CSVN đang tìm mọi cách vận động để được bầu vào Ủy ban nhân quyền LHQ. Một chuyện hài hước hiếm có!
    Trả lời
  2. Xin đốt một nén tâm nhang cầu cho cụ được an lành nơi chín suối. Cụ ra đi có lẽ là may mắn. Từ nay cụ không còn phải chịu và nhìn cảnh bạo quyền ở đất Sản nhà ta nữa.
    Nam mô A Di Đà Phật....
    Trả lời
  3. Nguyễn Trường Sơn17:49 Ngày 13 tháng 11 năm 2012
    Quá đau xót
    Cầu mong cho hương hồn Bà Hà Thị Nhung siêu thoát
    Xin gửi tới người thân của bà Hà Thị Nhung lời chia buồn sâu sắc
    Những kẻ gây ra cái chết của bà Hà Thị Nhung phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, và phải chịu tội với trời đất linh thiêng
    Hãy chặn đứng tội ác , vì sự yên lành của người dân lương thiện , đã đổ mồ hôi, nước mắt, và cả máu xương vì sự trường tồn của đất nước , dân tộc
    Trả lời
  4. Bao nhiêu năm qua dân ta sống không nhà bao nhiêu năm qua dân ta chết XA NHÀ
    dậy mà đi ,dậy mà đi hởi đồng bào ơi
    "Còn đảng CỘNG SẢN là còn mình Đảng mà không có gia đình mình ra tro"
    ăn cho thì phải buông so
    cớ sao nhà nước lo dân thế nầy
    cho độc lập ,cho tự do
    cho luôn cái áo quan tro quấn người sống sao thua lủ đười ươi
    hay là hóa lủ vượn người thảy a
    xót thay thân phận lảo Bà
    đi đòi công lý lại làm ma giửa đàng
    trên đời dủng ,trọng, cao sang
    làm cho dân Việt tan hoang thể nầy
    Xanh kia thăm thẩm tầng trên
    sao chưa hạ búa mổi tên 1 đường
    âm tỳ địa phủ cho nương
    đời đời kiếp kiếp tai ương tuyệt trừ
    Trả lời
  5. MẤY LỜI THAY NÉN NHANG VIẾNG NGƯỜI CHẾT OAN GIỮA THỦ ĐÔ HÀ NỘI

    Trời ơi! Xin các vị đại biểu Quốc Hội hiện tụ họp trong hội trường nhà lạnh, nhung nhúc đầy bọn sâu. Đang lớn tiếng mọi điều" Của dân, do dân, vì dân, hay dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra", và mang nhiều quyền lợi cho dân. Đừng lý thuyết suông nữa chán lắm, lừa dối quá nhiều dân không còn kiên nhẫn nghe nữa đâu. Hãy nhìn vào một hình ảnh cụ thể xác chết của bà Hà Thị Nhung dân oan ở Thanh Hóa bao năm nay bà cùng nhiều người khác đã chịu đựng mất hết nhà đất, không kế sinh nhai . Nay ra Hà Nội nhân Quốc Hội đang họp hy vọng đòi công lý. Nhưng công lý chẳng thấy đâu,lại chết thảm thương ngay vườn hoa Lý Tự Trọng giữa thủ đô Hà Nội nơi đủ mọi tầng lớp công bộc của dân,LẪN BỌN CÕNG RẮN. Thi thể bà được đắp kín các tờ biểu ngữ tố cáo, đả đảo tham nhũng... Bên cạnh được đặt nải chuối, cái bánh bóc dở, túi ny lông xanh mở trong có vài đồng tiền ý chừng xin mọi người thương xót người xấu số, cho vào túi vài đồng thêm tiền mai táng. Những ai có lương tri nhìn thấy cảnh này không khỏi mủi lòng, xa xót thầm gạt lệ. Xã hội chủ nghĩa dân chủ gắp vạn làn tư bản sao mà lắm bất công thế.
    Chúng tôi chỉ biết góp vài lời thay cho nén nhang cầu chúc linh hồn bà Hà Thị Nhung siêu thoát sống khôn chết thiêng, khi sống không đòi được công lý, dưới suối vàng bà hãy bóp cổ bọn tham nhũng bắt chúng phải trả công lý cho nhiều dân oan. 13/11/2012.
    Trả lời
  6. Thật thương tâm, xúc động lòng người. Sao kiếp người việt Nam cứ mãi mãi khốn khổ thế này? Cụ bà Hà Thị Nhung, một nữ cán bộ có nhiều công lao cho cách mạng cộng sản VN, khi về hưu cụ vẫn chưa được yên tấm thân già. Bởi nhà cửa, ruộng vườn, các chế độ hưu trí, phụ cấp hàng chục năm công tác bị các cấp ngành bớt xén, ăn chặn, cướp đoạt trắng trợn. Cụ và nhiều cụ lẽ ra ở tuổi ngồi trông cháu, dạo chơi cảnh già...vậy mà vẫn phải cơm nắm cơm đùm, lọ mọ từ vùng quê tỉnh Thanh Hóa ra tận thủ đô Hà Nội ăn nhờ ở đậu vạ vật để chỉ một mục đích duy nhất là khiếu kiện, yêu cầu cấp trên phải trả lại CÔNG BẰNG cho cụ. Thế nhưng, thật trớ trêu, chính bọn người vô liêm sĩ - những đám công an, dân phòng thoái hóa biến chất côn đồ, đã xô đẩy cụ, giành giật tấm biểu ngữ khiếu kiện của cụ, và dã man hơn cả à chúng đã cướp đi mạng sống của cụ khi xô cụ té ngã xuống nền đường, cụ đã bất tỉnh! Thế nhưng chúng lại trơ tráo đổ lỗi cho cụ là bị: CẢM?!(cả hệ thống thông tin báo đảng lề phải cũng nhanh nhẩu hùa vào như TTTXVN!, thật là ô nhục cho một tờ báo lớn!)
    Chúng ta hãy đồng thanh lên tiếng tố cáo tội ác man rợ này của chúng trên tất cả các trang mạng, biểu tình thị uy cùng bà con đang khiếu kiện ở tại vườn hoa Lí Tự Trọng - anh Trọng ơi, anh có nghe thấy gì, nhìn thấy gì không anh? Một bà mẹ Việt Nam nghèo khổ bất hạnh yêu nước đã ngã xuống ngay trước mặt anh! Vì ai? Vì cái lũ côn đồ ác giả ác báo công an, dân phòng...mặt người dạ thú. Linh hồn anh có linh thiêng? Anh hãy phù hộ cho DÂN TỘC VIỆT NAM ĐAU THƯƠNG vượt qua những ngày đẫm máu và nước mắt này. Chúng ta hãy kính cẩn nghiêng mình 1 phút mặc niệm cho 1 người MẸ VIỆT NAM!
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét