Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

MỜI QUÝ VỊ ĐÓN ĐỌC LOẠT BÀI: NGUYỄN TẤN DŨNG, MỘT CON NGƯỜI GHÊ GỚM, KHÓ LƯỜNG...

Loạt bài bình luận của Chủ blog về các ý kiến phát biểu, trả lời chất vấn của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng  tại phiên chất vấn toàn thể của Quốc hội sáng nay 14/11/2012...


Nghĩ ra thật cũng nên đường,
Tăm hơi ai dễ giữ giàng cho ta?
Trộm nghe kẻ lớn trong nhà,

 vào khuôn phép nói ra mối đường.

( Trích Truyện Kiều... )
-------------------------------------

Trước QH: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kiên quyết không từ chức



(TTHN) - Thủ tướng không từ chức cũng là phải thôi, vì trong cuộc họp kiểm điểm nghị quyết TƯ 5 của Bộ Chính trị, trước áp lực đe dọa kỷ luật của các Ủy viên BCT TTg đã chấp nhận nhận kỷ luật với điều kiện từ chức Thủ tướng. Cả BCT đã "vãi" ra quần vì tìm không ra trong số 14 vị có trình độ cao như TTg. Xem ra TTg cũng có spirit lém, chỉ tội bên cạnh TTg toàn đứa dốt nên nỏ mần gì được TTg thôi.
Trước phiên chất vấn được truyền hình trực tiếp, ĐBQH Dương Trung Quốc đã chất vấn Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Toàn dân chứng kiến các nhà lãnh đạo cao nhất của Đảng xin nhận kỷ luật, công khai nói lời xin lỗi nhân dân. Nhưng tại phiên khai mạc, Thủ tướng chỉ nhận trách nhiệm chính trị. Dường như Thủ tướng xem nhẹ trách nhiệm trước dân hơn trước Đảng. Thủ tướng có định “Đoạn tuyệt với những lời xin lỗi bằng văn hóa từ chức?”. Nhà sử học dẫn trường hợp một đồng chí tổng bí thư “đã từ chức để tiếp tục phấn đấu và sau 3 thập kỷ đã trở lại làm Tổng bí thư kịp thời với cuộc đổi mới của đất nước”. Ông cũng nói: “Cáo quan hồi hương là 1 cách giữ tiết tháo”. Thủ tướng “Sẽ khởi đầu cho sự tiến bộ của Chính phủ bằng văn hóa từ chức?”.
Thủ tướng đã trả lời thẳng vào câu hỏi, nguyên văn:

“Đối với tôi, còn 3 ngày nữa tròn 51 năm theo Đảng hoạt động cách mạng. 51 năm qua, tôi không xin với Đảng cho tôi đảm nhiệm chức vụ này hay khác. Tôi cũng không từ chối, thoái thác bất cứ nhiệm vụ gì Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Là 1 cán bộ, đảng viên, tôi đã nghiêm túc báo cáo đầy đủ với Đảng về bản thân mình. Đảng, Bộ Chính trị, BCH TƯ đã hiểu rõ về tôi, cả ưu điểm, khuyết điểm, cả phẩm chất đạo đức, năng lực, sức khỏe, thương tật. Đảng ta cầm quyền, lãnh đạo NN, đã phân công tôi tiếp tục làm nhiệm vụ Thủ tướng. QH cũng đã bỏ phiếu bầu tôi là Thủ tướng. Tôi sẵn sàng chấp hành nghiêm túc mọi quyết định của Đảng. Tóm lại là gần suốt cả cuộc đời theo Đảng, tôi không có chạy, không có xin, không có thoái thác từ chối nhiệm vụ gì mà Đảng, Nhà nước phân công. Tôi sẽ tiếp tục nghiêm túc thực hiện như tôi đã làm như 51 năm qua.”

Đào Tuấn

(Quê Choa)

4 nhận xét:

  1. Thưa anh Đào
    Rằng ta do Đảng chủ trương
    Bảo làm thì nhận, đâu phường túi cơm ?
    51 năm phải thân lươn?
    Nói gì nghe lạ Hỏi Dương văn Tàu
    Trả lời
  2. Ngông nghênh giữa chốn công đường
    Mặt trơ lưỡi uốn đúng phường 'đảng ta'
    Bà con cô bác muôn nhà
    Coi khinh đợi hát bài ca xuống đường!
    Trả lời
  3. Những kẻ dân gian gọi'Mặt Dầy' thường là thô bỉ,đê tiện.Họ hàng,bà con với Chí Phèo mà.
    Phải chịu thôi Bác Đào ơi.
    Trả lời
  4. MONG NGUYỄN TẤN DŨNG LÀM THỦ TƯỚNG 51 NĂM NỮA

    Còn ba ngày nữa thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tròn 51 năm theo đảng. (Như Lời ông nói lúc 11 giờ 15phut ngày14/11/2012) khi trả lời chất vấn của đai biểu Dương Trung Quốc giữa hội trường Quốc Hội họp được truyền hình trực tiếp cho cả bàn dân thiên hạ, quan trên trông xuống, người ta trông vào. Đến ngày ấy(Tức ba ngày nữa) chắc toàn đảng cộng sản Việt Nam, kể cả những đảng viên cộng sản Việt đang sinh sống công khai như các đảng ở sứ quán, những tên cộng sản trá hình hoạt động tình báo nằm vùng khắp các xó xỉnh ở trong, ngoài nước phải mở tiệc ăn mùng thật to, tốn nhiều tỷ đồng của dân, như đảng đã từng chi tiêu vô độ, thỏa thích tiền thuế xương máu của dân bao nhiêu năm nay, để nuôi bộ máy đảng khổng lồ chuyên quyền, tham nhũng, cướp đoạt làm hại nhân dân. Tôi cũng ăn mừng, không những mừng mà còn mong sao cho thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục làm thủ tướng 51 năm nữa, để cho đất nước Việt Nam ta lúc ấy không còn là nước Việt nữa mà trở thành nước "ĐẢNG" hoặc nước "TÀU". Dân thì phải chết thảm hết như bà cụ Hà Thị Nhung 76 tuổi, dân oan đi đòi công lý ở mãi Thanh Hóa dám ra chết tại vườn hoa Lý Tự Trọng, trong lúc quốc hội đang họp(ngày 12/11/2012)giữa thủ đô Hà Nội hoa lệ còn đảng còn mình(Còn đảng hết dân). Lúc ấy đảng cộng sản một mình một nước, không có thằng dân nào lấy ai mà khiếu kiện. Hoặc may ra còn thằng dân nào vô phúc sống sót phải chui vào hang ăn lông ở lỗ như thời kỳ đồ đá, hoặc phải di tản như hồi 1954, 1975. Lúc đó đảng hoàn thành sứ mệnh xây dựng thành công CHỦ NGHĨA XÃ HỘI.
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét