Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

PHNÔM PÊNH - SIÊM RIỆP

Cầu Kompong Kdei
 
Ngày 02: KHÁM PHÁ SIÊM RIỆP
06:00 Đoàn dùng Buffet sáng tại khách sạn.
07:00 Đoàn khởi hành đi tham quan cổng nam Angkor Thom, một ngôi đền cổ rộng lớn với những điêu khắc và hoa văn độc đáo trên từng cm2 gắn liền với sự tích văn hoá và phát triển của dân tộc Khmer. Quý khách tiếp tục tham quan Đền Bayon 4 mặt với nụ cười bí ẩn của Phật, Quảng Trường Đấu Voi, cung điện của Đức Vua từ thế kỉ thứ 12….
 
Đền Bayon 4 mặt với nụ cười bí ẩn của Phật
 
11:30 Đoàn đi dùng cơm trưatại nhà hàng về khách san nghỉ ngơi.
15:00 Đoàn sẽ tiếp tục tham quan đền Angkor Wat, một trong 7 kì quan vĩ đại của thế giới. Tham quan Ta Prohm - một phế tích kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ hình thù kì quái là nơi được Hollywood chọn làm phim trường khởi quay bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ, và một số đền đài khác trong khu vực… Mua quà lưu niệm mang dấu ấn đặc trưng Angkor.
17:00 Mời quý khách tiếp tục chinh phục đỉnh đồi Bakheng cao 65m ngắm cảnh hoàng hôn mặt trời khuất dần sau đền Angkor vĩ đại. Đó sẽ là một kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi du khách.
18:30 Quý khách sẽ dùng Buffet tối tại nhà hàng và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Apsara truyền thống với vũ công trong vũ điệu tiên nữ uyển chuyển. (cuối giờ quý khách có thể chụp hình cùng các cô công múa Apsara).
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét