Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

PHÁT BIỂU CỦA FIDEL CASTORO

Bài phát biểu của Fidel Castro ngày Trung quốc xâm lược VN năm 1979


"... Một trong những hành vi ghê tởm nhất, hèn hạ nhất, khốn nạn nhất mà chúng ta chưa từng chứng kiến - và nó sẽ khó lòng bị vượt qua bởi kẻ khác - là cuộc xâm lược của Trung Quốc chống Việt Nam. Nếu như tội ác hay những tội ác trước đây là nghiêm trọng thì đây là tội ác nghiêm trọng nhất.
Đây là sự phản bội kinh tởm nhất đối với phong trào cách mạng trong suốt lịch sử nhân loại. Tất nhiên, chúng ta sẽ không nói rằng nhân dân Trung Quốc đã gây ra sự phản bội này. Không phải nhân dân Trung Quốc, không thể là nhân dân Trung Quốc, mà là một lũ tội phạm, một lũ phát xít, những kẻ đã tiếm quyền lãnh đạo nhân dân Trung Quốc.


Nhân dân Trung Quốc đang bị lừa dối cay độc thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, phát thanh, truyền hình, báo chí trong tay của bè lũ phản động. Và vì vậy, tôi tự hỏi tại sao cho đến lúc này các nhà lãnh đạo Trung Quốc không nói với nhân dân về cuộc chiến tranh xâm lược, sự xâm lược trắng trợn họ đang tiến hành chống lại nhân dân Việt Nam?
Không thể tin nổi này, mặc dù rõ ràng, rõ ràng, kẻ đang cầm đầu bè lũ khốn kiếp đó, kẻ chủ mưu của tội ác này, có lẽ là tên trơ tráo là con rối, là kẻ không biết xấu hổ này là Đặng Tiểu Bình.
... Những hành vi quấy rối của Trung Quốc đối với Việt Nam đã được thực hiện trong một thời gian dài.
Chúng ta hãy nhớ lại, khi chỉ còn chính phủ VNCH ở miền Nam Việt Nam, họ đã chiếm một số hòn đảo của Việt Nam như thế nào... Rồi sau đó, tập trung can thiệp vào Campuchia dưới chiêu bài ủng hộ cách mạng Camphuchia.
Họ thâm nhập vào Campuchia và kiểm soát được phong trào bằng các phần tử ủng hộ họ vô điều kiện, một số là gốc Hoa, một số có quan hệ với người Hoa, là họ hàng, kết hôn với người Hoa. Và như vậy, họ đã nắm quyền lãnh đạo phong trào cách mạng ở Camphuchia.
Vậy họ đã làm gì ở đó? Vâng, nhân danh cách mạng, nhân danh chủ nghĩa xã hội, họ đã dựng lên một trong những chế độ tàn ác nhất đã được biết đến trong thời gian gần đây: đuổi người dân ra khỏi các thành phố bằng mũi lưỡi lê.
Mọi người đều biết điều đó. Đó không phải là mới, đến mức mà người ta nói rằng 3 triệu người đã chết trong hai năm rưỡi hoặc ba năm. Đó là chủ nghĩa Mao trên thực tế, đó là chủ nghĩa Mao.
Đó là một cuộc diệt chủng thực sự. Không có chính phủ nào có thể tồn tại trên những nền tảng như vậy. Đó là điều hoàn toàn không thể. Đó là một chính sách một mặt là hủy diệt, một mặt là bao vây Việt Nam. Họ đã xúi giục những kẻ phát xít Campuchia tiến hành xâm lược chống lại Việt Nam.
Việc xâm lược đã bắt đầu ở phía Nam từ biên giới Campuchia. Có những phim tài liệu về các vụ thảm sát hàng chục ngàn người Việt Nam: đàn ông, phụ nữ, trẻ em. Đó là một trong những chế độ diệt chủng tàn bạo nhất từng được biết đến.
Vậy mà, ngay sau khi chế độ diệt chủng đó bị lật đổ, họ đã phát động một chiến dịch toàn cầu mạnh mẽ chống lại Việt Nam.
...
Và bây giờ, thật là trơ tráo, cách mà họ nói với thế giới, cách mà Trung Quốc đã diễn giải: họ đã bị Việt Nam xâm lược, và họ phải phản kích.
Nhưng này, họ chỉ là kẻ học việc tồi tệ của Hitler. Bởi vì, có thể nói, Đặng Tiểu Bình với những gì đã làm đã gần như, hầu như trở thành, không phải là một Hitler mà là một loại bản sao khôi hài của Hitler.
Thật là trơ tráo, thật là vô liêm sỉ! Sao mà lại giống, lại giống hệt đến mức khó tin những phương pháp của Hitler cả trong việc xâm lược ồ ạt và tàn bạo một nước nhỏ, cũng như trong cách trình bày vấn đề này với thế giới.
Cuộc phiêu lưu này, sự điên rồ này dứt khoát phải bị đập tan. Bởi vì, phải đánh bại nó, phải đánh bại nó!
Hãy ngăn chặn những tên tân phát xít mất trí này, bè lũ điên khùng này, đúng vậy, một bè lũ điên loạn, những kẻ tân phát xít hiện thời đang cầm quyền ở Trung Quốc thực hiện ý đồ của chúng, kéo thế giới vào một cuộc chiến tranh hạt nhân. Nhất thiết phải làm cho chúng thất bại và ngăn cản chúng thực hiện ý đồ.
Nhân dân Việt Nam nghìn lần anh hùng muôn năm! "

2 nhận xét:

  1. KÍNH ÔNG TỔNG THỐNG ANH MINH THỨ 45 của NƯỚC MĨ : VỚI VIỆT NAM ai tuyên bố giao quyền ĐỘC LẬP cho Việt Nam ...? Ai Nhận Quyền đó ..? Ô hô, ô hô đảng hỡi ! Mặt mày hại nước lũ chúng bay … Cộng sản cái chi. ? khốn nạn này Ôm chân cư trú nương Tàu cộng Lũ quỷ đẻ non tại chốn này Dân Việt mắc lừa nào có biết … Mất hướng u mê mới thế này Ngót tám mươi năm lũ chó cầy Việt Nam uất hận oán chúng may Giết trước đánh sau do Tàu cả Lời đường ý mật dỗ dành hay Sức thần Phù Đổng vĩ đại thay Cải tử hoàn sinh cơ hội này… Bùi Quang Thanh Ngọc Châu Hải Dương 26/1/2018
    Ẩn bớt
    Trả lời

    Văn Lai1 giây trước
    Hoan hô hoan hô : MỪNG ĐÓN TỔNG THỐNG MĨ + + + + + Đến nay tỏ rõ đôi đường Âm Dương phân biệt còn tơ vương gì ? Khựa Tàu thừa hiểu khó chi ...? Giết người cướp của chính my đầu trò Kia đất cát , kìa biển bờ Lắng nghe tổng Mĩ vang tô diễn dàn Họ mở việc , họ bàn làm Lợi cùng chung cả, tân toan chia đều … Buộc cho Mĩ lắm điều điêu … Hóa ra Tàu lại nhiều điều thâm gian Hại người đoạt nghệ Tàu ban Say đi ăn cắp nhân gian xứ người Khứ Tàu ơi ! rõ gian đời Thuộc dòng tăm tối hỡi ơi giỏi gì ? Nước Mĩ rực sáng thực thi Bao nhiêu nhật lộ Mĩ đi đường hoàng … Ngọc Châu Hải Dương 10/ 11/ 2017 Bùi Quang Thanh
    Ẩn bớt
    Trả lời

    Văn Lai1 ngày trước (đã chỉnh sửa)
    Thảo Việt Kìa người anh Mĩ đến chơi Chị Việt cũng đã thấy xuôi một dòng Trăm năm nhấp nhúng lòng vòng Vãn ve mấy chữ ghi trong Lôi-Đình Dân Tộc cả nước, tưởng Vinh Quyết tâm đánh Mĩ, vành quần cũng trương Ô hô ! dân Việt nhầm đường Vì Ngu vào đảng Oai (2), dương chữ hùng (2) Lãnh đạo dân tộc lùng nhùng Dương cờ Mao, giữ ung dung đểu (1) đầu Quý Ông bà anh chị em đâu ? Trông rõ thằng Tàu, đểu nhất nhân gian Cổ nhân dạy mãi muôn ngàn Thằng Tây nó tếch, tan hoang cửa nhà Giết chồng lấy vợ thật mà … Máu đào gốc Việt, pha nhòa biển đông Anh Mĩ thật có làm chồng Sinh ra toàn Rồng coi đất Biển Nam Hỡi những đảng dốt muôn vàn Tỉnh ra .? Toan tính tiền vàng tình dâm .,. Cái tội ác nhất bất nhân Chữ Ông Cha để dưới chân di rầu Đảng cộng sản chẳng biết gì đâu .? Đi từ dốt nát giết nhau giành quyền .? Những tên cộng sản chớ điên Ở khắp mọi miền ngẫm lại mà xem ? Bây giờ Mĩ có đan xen Ta đây chẳng chuộng, mà nên cậy nhờ Họ cầu cái lợi ta chờ Đôi bên đồng tuế cơ đồ Việt lên … Ngọc Châu Hải Dương ngày 19/7/2017 (1) đảng (2) thối , giết. Thích Hiển thị thêm cảm xúc Bình luậnChia sẻ 2Thanh Dang Quang và 1 người khác Bình luận Văn Lai1 giây trước yêu câu bọn trung cộng phải bồi thường chiến tranh Việt Nam 1979 ...? Trả lời Văn Lai Văn Lai1 phút trước Kính : Đối thoại 2 nguyên thủ Mĩ, Triều 2019 Tại Hà Nội CHÚC MƯNG XUÂN KỶ HỢI (2) (1) 刧 水 人 土 拄 相 特 和 當 木 道 生 聖 果 賢 授 成 索 1/ Thuỷ Thổ Tương Hoà Mộc Sinh Quả Thụ Tác 2/ Kiếp Nhân Trụ Đắc Đương Đạo Thánh Hiền Thành Bùi Quang Thanh Ngọc Châu Hải Dương Đ. T. 0914209894

    Trả lờiXóa
  2. văn lai vâng thơ con nhái của kẻ phản phúc
    Trả lời

    Văn Lai1 giây trước
    Không hiêu chữ PHÚC chớ dơ ra buồn...
    Trả lời

    VietNamNews đã ghim
    Hanh Thong Tran1 tuần trước
    Tôi đã sống ở Sài Gòn 1960 đến 2019 đây là thời kỳ xây dựng và thay đổi một cách chóng mặt, có tư chủ và không lệ thuộc vào nước nào. Đất nước Việt Nam muôn năm.
    Trả lời 54

    Xem 18 câu trả lời

    Văn Lai1 ngày trước
    Hoan hô hoan hô : MỪNG ĐÓN TỔNG THỐNG MĨ + + + + + Đến nay tỏ rõ đôi đường Âm Dương phân biệt còn tơ vương gì ? Khựa Tàu thừa hiểu khó chi ...? Giết người cướp của chính my đầu trò Kia đất cát , kìa biển bờ Lắng nghe tổng Mĩ vang tô diễn dàn Họ mở việc , họ bàn làm Lợi cùng chung cả, tân toan chia đều … Buộc cho Mĩ lắm điều điêu … Hóa ra Tàu lại nhiều điều thâm gian Hại người đoạt nghệ Tàu ban Say đi ăn cắp nhân gian xứ người Khứ Tàu ơi ! rõ gian đời Thuộc dòng tăm tối hỡi ơi giỏi gì ? Nước Mĩ rực sáng thực thi Bao nhiêu nhật lộ Mĩ đi đường hoàng … Ngọc Châu Hải Dương 10/ 11/ 2017 Bùi Quang Thanh Đ. T. 0914209894
    Ẩn bớt
    Trả lời

    Văn Lai1 giây trước
    SÁNG ÁNH DÂN NAM Thế là đã rõ mặt mày Dân ta nổi dậy, ngày ngày càng đông Hướng dân ngu; đã mủi lòng Tám mươi năm muội. dân không còn gì Quốc ngữ cái chữ ngu si Dậy làm cách mệnh, để đi giết người Ồ cộng sản, nghĩa nực cười Lừa dân ngu dại, để rồi cướp công Từ Nam đến Bắc hãy trông Kìa cải cách lại di dân đau lòng Chết người bởi chúng ráp tâm Chúng mở trường học, phá kinh thánh chùa Luật giời cho chúng thích chua Tổ tông nhà chúng cửa chùa tính sao.? Hiểu chi oai thối hùng đao Cũng tiến sĩ bằng cấp cao hơn bò Vô thần chúng dạy do do ; Chỉ bọn trâu bò lao hám học ngay Tri dân ta nhớn từng ngày Sẽ bỏ trường chúng về xây trường nhà Lũ thầy cô giáo quỷ ma Trăm mưu ngàn kế kiểm tra bằng tiền Nhiều kẻ kiếm bạc như điên Bán điểm lấy tiền trò chịu ngay đơ Thôi thôi dại đến bao giờ Về học chữ nhà nguồn gộc tổ tông. Ngọc Châu Hải Dương Bùi Quang Thanh Xuân ất mùi 2015

    Trả lờiXóa