Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

VỤ ĐỖ CƯỜNG MINH YÊN BÁI

Thấy gì khi lãnh đạo đảng bị bắn ngay trong phòng họp UBND?

Posted by adminbasam on 18/08/2016
18-8-2016
Đỗ Cường Minh, chi cục trưởng Kiểm lâm Yên bái. Ảnh: Kênh 13
Đỗ Cường Minh, chi cục trưởng Kiểm lâm Yên bái. Ảnh: Kênh 13
Thấy Mác, Lê, Mao, Hồ cũng có cái đúng là ở đâu có áp bức là ở đó có đấu tranh. Tình trạng áp bức nhau trong nội bộ đảng là thường xuyên, nhưng hôm nay còn cao hơn khi Đất nước giờ khánh kiệt khó còn chỗ vơ vét. Buộc đám mới lên phải áp bức, bóc lột, vơ vét đám cũ tạo ra những mâu thuẫn phải đấu tranh tới cùng.
Thấy áp bức mà ông Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái – ông Đỗ Cường Minh này nhận chỉ là nhỏ. Còn cả ngàn ông đang bị áp bức hơn thế, kể cả ông X đang bị dồn tới đường cùng …. Trong cả ngàn ông này cũng sẽ có hơn trăm ông làm theo Đỗ Cường Minh rút súng bắn lãnh đạo đảng nữa.
Thấy thế là chưa thấy, phải thấy:
– Với một Đất nước tiêu điều, với một đội ngũ lãnh đạo dư sự ngu dốt để tìm một con đường ra, thừa lưu manh côn đồ để đàn áp Dân và đồng đảng với nhau như thế này, thì tất yếu sẽ có nhiều Đổ Cường Minh trong tương lai gần. Nhưng chắn chắn trong những Đổ Cường Minh đó không ai cũng chọn tự tử sau khi giết lãnh đạo đảng+. Mà họ còn sống để giết tiếp để giải phóng Dân tộc, để cho con cái của họ được sống trong một Đất nước không còn Cộng sản.

– Hôm nay chỉ một Đổ Cường Minh đơn lẻ, nhưng chắc chắn ngày mai trước khi làm họ ngồi lại với nhau, thành một nhóm Đổ Cường Minh để giết nhiều lãnh đạo đảng+ hơn. Để cuối cùng đảng+ sinh ra từ bạo lực rồi chết vì bạo lực của chính các thành viên của họ, là luôn luôn đúng.
Và như vậy mới thấy thế lực thù địch của đảng+ giờ không chỉ là Formosa, Ngư Dân đói khổ, cán bộ đảng viên ngu dốt tham tàn, bạn vàng Trung+ khốn nạn, nền kinh tế te tua bởi các Doanh nghiệp Nhà nước, Dân oan khắp nơi oán thán, tham nhũng từ CA Phường tới lãnh đạo cao cấp …. mà còn từ cả ngàn Đổ Cường Minh khắp trong đảng+
Và như vậy mới thấy ngoài cơn bão Cách mạng của những người Dân bị bóc lột, bị đàn áp, bị cướp đất cướp nhà kia. Còn có một cơn bão khác bạo lực hơn của hàng ngàn Đổ Cường Minh cũng đang lù lù kéo tới.
Số phận của đảng Cộng sản như vậy thì theo quy luật sinh ra trong bạo lực thì sẽ chết trong bạo lực, nhưng chẳng lẽ số phận của Đất nước là phải thay đổi bằng cách như vậy chăng !?
_____

Rúng động tại Yên Bái: Chi Cục trưởng Kiểm lâm dùng súng bắn Lãnh đạo tỉnh rồi tự sát

Long Nhất
18-8-2016
Tại cuộc họp HĐND tỉnh Yên Bái, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm đã bất ngờ rút súng bắn thẳng về phía 2 lãnh đạo tỉnh Yên Bái.
Sự việc vừa xẩy ra vào khoảng hơn 8h sáng nay (18/8) tại một kỳ họp do Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức.
Trao đổi với Phapluatplus.vn, một lãnh đạo nguyên là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, vừa tiếp nhận thông tin một lãnh đạo tỉnh và một đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy bị ông Đỗ Cường Minh dùng súng gây sát thương. Hiện cả hai đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.
H1
Theo thông tin ban đầu mà PV Phapluatplus.vn cập nhật được, ngay tại cuộc họp HĐND tỉnh Yên Bái, ông Đỗ Cường Minh – Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm đã bất ngờ rút súng bắn thẳng về phía 2 lãnh đạo Tỉnh Yên Bái (xin không đưa tên cụ thể).
Sự việc xẩy ra rất bất ngờ khiến nhiều Lãnh đạo, cán bộ tham dự cuộc họp chứng kiến một phen thất kinh.
Ngay sau khi bắn về phía 2 lãnh đạo tỉnh Yên Bái, ông Đỗ Cường Minh đã cầm súng tự bắn thẳng vào đầu mình để tự sát.
Hiện chưa thể xác định được hung thủ dùng súng tự sát có bị tử vong hay không. Về diễn tiến sức khỏe của hai vị lãnh đạo tỉnh Yên Bái được xác định có một người đang có dấu hiệu nguy kịch.
Theo thông tin ngoài luồng cho biết 2 người bị bắn được cho là: Bí thư tỉnh uỷ Yên Bái Phạm Duy Cường và Trưởng ban Tổ chức tỉnh uỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét