Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

VŨ KHÍ NÓNG GIÀNH CHO TÀU CỘNG

Vũ Khí Nóng Giành Cho Tàu Cộng Đã Lộ Diện.


Nhà báo, nhà văn BĐX Phạm Thành.
Tôi, từ năm năm trước, đã có suy nghĩ, nếu Tàu Cộng trở thành một nước mạnh số 1 về kinh tế và quân sự, tức thì Tàu Cộng sẽ làm cỏ/ nhuộm máu cả thế giới như chúng nó đã từng làm với Tây Tạng, Việt Nam và với ngay dân chúng của nước chúng nó. Vậy, trong lúc Tàu Cộng còn chưa đủ mạnh để thực hiện mưu mô này, tại sao nước Mỹ, phương Tây, Châu Âu và thế giới tự do không tiêu diệt Tàu Cộng ngay lúc này đi?

Tôi hỏi và tôi thất vọng. Đặc biệt là khi quan sát thấy nước Mỹ thời B.Obama làm tổng thống, đã luôn nhún nhường, luôn giương cao vũ khí hòa đàm với Cộng sản mà không biết rằng, bản tính của cộng sản nói chung là trí trá, lừa đảo, ăn cắp, đàn áp, giết người, không bao giờ thay đổi. Đứng số 1 ở bản tính này là cộng sản Tàu.
Quả thật, với nhân nhượng của Mỹ, phương Tây, châu Âu và thế giới tự do, Tàu Cộng đã lừa đảo và ăn cắp được quá nhiều, và trở nên một nước có tiền xếp ở vị trí thứ 2 thế giới, chỉ sau Mỹ. Có tiền, bộ mặt bành trướng của Tàu Cộng, lập tức lộ ra. Đó là, 1- trắng trợn cướp đảo và nhanh chóng quân sự hóa các đảo cướp được trên biển Đông; 2-. vung tiền ra, lừa dụ các dân tộc mở đường bành trướng, nhằm mục tiêu làm cỏ/ nhuộm máu thế giới, từ châu Á sang Châu Âu, kéo tới Châu Phi với chủ thuyết: “Một vành đai, một con đường”.
May mà nước Mỹ với thiên sứ nhà Trời, có tên là D. Trump làm tổng thống, đã nhận ra và kiên quyết dùng biện pháp mạnh – chiến tranh để ngăn chặn, và tiến tới xóa bỏ tất cả những gì mà Tàu Cộng đã có và sẽ có trên con đường bành trướng, tức làm cỏ/ nhuộm máu cả thế giới. Đó là cuộc chiến thương mại với Tàu Cộng đang diễn ra. Và chỉ mới có hơn 2 tháng chiến tranh, yết hầu kinh tế của Tàu Cộng đã bị ngọt nghẹt thở với hơn 4.000 tỷ đô la bị mất, cùng nội tình quyền tiền bắt đầu náo loạn, với yêu cầu của phe phái Giang Trạch Dân đòi phế truất ngôi vị làm vua suốt đời của Tập Cận Bình, trong khi trên đường phố vẫn thường xuyên có cả ngàn cựu chiến binh kiên trì biểu tình. Cuộc chiến thương mại của người Mỹ, Châu Âu, phương Tây và các nước dân chủ không chỉ nhằm bóp chẹt yết hầu của Tàu Cộng mà mục tiêu cuối cùng là xóa sổ Tàu Cộng cầm quyền trên đất Trung Hoa. Cuộc chiến thương mại chỉ dừng lại khi nước Mỹ và thế giới văn minh đạt được mục tiêu này.
Tôi tin là như vậy. Một cơ sở để chứng minh cho điều này là, ngày 1 tháng 8 năm 2018 Thượng viên Mỹ đã thông qua đạo luật: “Đạo luật ủy quyền quốc phòng – NDAA2019” . Trong đó có mục tiêu rất rõ ràng:
“Ngăn chặn: 1- Các hoạt động xâm chiếm đất đai biển đảo của Trung Quốc trong vùng biển Đông Nam Á. 2- Các hoạt động gián điệp của Trung Quốc chống lại Hoa Kỳ và quốc tế. 3 – Các kế hoạch của Trung Quốc làm suy yếu Hoa Kỳ”.
Mục tiêu của đạo luật rất rõ ràng: Tàu Cộng, hoặc là phải đầu hàng, hoặc là nước Mỹ sẽ phải nổ súng. Nó không khác gì một tuyên bố chiến tranh của nước Mỹ cùng phương Tây, châu Âu và thế giới tự do với Tàu Cộng.
Với những gì thuộc về bản tính của Tàu Cộng và vai trò lãnh đạo thế giới của nước Mỹ cùng phương Tây, châu Âu và thế giới tự do, tôi tin, nhất định sẽ có súng nổ. Vì không có súng nổ, cộng sản Tàu sẽ không thể bị tiêu diệt hoặc đầu hàng.
Tàu Cộng sẽ bị tiêu diệt, các loại Cộng khác theo Tàu Cộng, cũng sẽ theo Tàu Cộng có số phận tương tự, chẳng hạn như Cộng Việt Nam.
Tôi đa ưu tư, đã lo lắng. Nhưng những gì đang diễn ra, tôi lại thấy, ngày cộng sản cầm quyền bị tiêu diệt trên quy mô toàn thế giới, lại đã và đang diễn nhanh chóng đến lạ lùng.
Hoan hộ nước Mỹ, hoan hô tổng thống D. Trump cùng phương Tây, Châu Âu và thế giới tự do trên toàn thế giới.
…………………….
Mời các bạn đọc toàn văn “Đạo luật ủy quyền quốc phòng – NDAA2019” ( theo fb Lý Thái Hùng):
“Hoa Kỳ thông qua Đạo Luật NDAA 2019, ngăn chặn hoạt động xâm lược của Trung Quốc ở biển Đông.
Hôm thứ Tư, NDAA (Đạo luật ủy quyền quốc phòng) đã thông qua Thượng viện 87 thuận và 10 phiếu chống. Trung Quốc sốc và kinh hoàng vì dự luật này sẽ thanh toán tất cả những âm mưu hoạt động của Trung Quốc trên toàn cầu.
Dự luật quốc phòng Hoa Kỳ có trị giá 716 tỷ đô la phân bổ kinh phí và tài nguyên để ngăn chặn:
1 – Các hoạt động xâm chiếm đất đai biển đảo của Trung Quốc trong vùng biển Đông Nam Á.
2 – Các hoạt động gián điệp của Trung Quốc chống lại Hoa Kỳ và quốc tế
3 – Các kế hoạch của Trung Quốc làm suy yếu Hoa Kỳ.
Cuối cùng thì chính phủ Hoa Kỳ đã nhìn nhận thực tế rằng Trung Quốc là một mối đe dọa số một cho Hoa Kỳ và thế giới.
Tổng thống Donald Trump đã ký dự luật và Trung Quốc đang lồng lộn tức giận.
Trung Quốc nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục trò chơi phá hoại Hoa Kỳ và diển tiến kế hoạch thống trị toàn cầu của họ, nhưng những dự đoán về mọi thứ đã thay đổi kể từ hôm nay.
Thêm nữa, NDAA củng cố lệnh cấm Trung Quốc tham gia dược trận hàng hải của Ngủ Giác Đài , các hoạt động hàng hải đa phương của Vành đai Thái Bình Dương được tổ chức hàng năm.
Lệnh cấm sẽ được dỡ bỏ khi Trung Quốc dừng lại tất cả các hành động xâm chiếm biển đảo và loại bỏ các hệ thống vũ khí ra khỏi các tiền đồn Biển Đông. Quy định này về cơ bản tương đương với lệnh cấm vĩnh viễn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét