Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

CHỦ TỊCH TỈNH THANH HÓA GIÀU CỠ NÀO

II – CHỦ TỊCH TỈNH THANH HÓA GIÀU CỠ NÀO?


(Tiếp theo kỳ trước)
Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng, ảnh sưu tầm trên mạng.
Trân trọng kính mời bạn đọc ghé thăm tài sản (biệt thự, khu đất, xe hơi hạng sang…) của Ông Nguyễn Đình Xứng, hiện đang giữ chức vụ Phó Bí thư kiêm Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa.
Hiện ông Nguyễn Đình Xứng đang sở hữu “dự án gia đình” trên lô đất khoảng 1000 m2 nằm trong Khu đô thị Đông Phương (TP. Thanh hóa), trị giá khoảng 50 tỷ đồng, bên trong sở hữu nội thất khủng nhập từ châu Âu về, kèm theo đó là chiếc siêu xe Range Rover trị giá 12 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án mà ông đã phụ trách kinh tế tài chính của tỉnh – chính vì điều này mà ông đã dễ dàng tham nhũng tài sản của nhà nước mà nhiều người không hay biết. Riêng những nội thất bên trong ông trang trí cho căn biệt thự này với những loại gỗ quý hiếm và thuê hẳn phân xưởng sản xuất tại nhà theo yều cầu ông đề ra.
Ngoài căn biệt thự trên, ông Xứng xây dựng ngôi Nhà thờ họ to nhất nhì huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa (quê hương của ông). Đáng chú ý, Xứng còn có Căn biệt thự cao cấp khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCMvới diện tích 350m2 giá trị gần 90 tỷ đồng. Chưa kể ông Xứng còn rất nhiều khu đất nằm vị trí vàng, nhiều khu chung cư cao cấp.
Với những tài sản đã kể thì có phải do chính bàn tay của ông làm ra? Nếu thực tế đúng như vậy nhà nước ta nên khuyến khích nhân dân học hỏi cách làm giàu để nhân rộng mô hình để đưa đất nước tiến lên, còn nếu phát hiện tài sản trên có dấu hiệu tham nhũng, bất minh thì việc xử lý cần mạnh mẽ và dứt khoát để thể hiện tính răn đe của một nhà nước được gọi là pháp quyền xã hội chủ nghĩa.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ủy ban kiểm tra Trung ương, Ban Nội chính Trung ương và Thanh tra Chính Phủ cần vào cuộc nhanh chóng để làm rõ những vấn đề nêu trên, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân, có như vậy thì nhân dân mấy thoát khỏi cảnh tượng nhân dân (là chủ) ngày càng nghèo khó, quan chức (đầy tớ) ngày càng giàu lên.
Hình 1: Biệt thự 1000 m2 tại Khu đô thị Đông Phương
Hình 2: Siêu xe Range Rover trị giá 12 tỷ đồng
Hình 3: Nhà thờ họ to nhất nhì huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Hình 3: Căn biệt thự cao cấp khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM trị giá 90 tỷ đồng
Còn lại: Một số lô đất vàng ông Xứng đang sở hữu.
(Còn nữa)…
Advertisements

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét