Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

HOAN HÔ NƯỚC MỸ

Hoan hô nước Mỹ, người Mỹ, trong đó có ngài Tổng thống Donad Trump.


Nhóm Bà Đầm Xòe
Thật bất ngờ khi rạng sáng ngày hôm nay, 7.4.2017, Tổng Thổng Mỹ Donad Trump ra lệnh cho Hải quân Mỹ bắn 59 quả tên lửa vào vào máy bay, đường băng và trạm xăng thuộc căn cứ không quân của Syria và các tên lửa của Mỹ đã bắn trúng mục tiêu.
Bất ngờ bởi mới tuần trước, đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc, Nikki Haley nói rằng “Washington không còn ưu tiên cho việc lật đổ tổng thống Syria”.

Nhưng nước Mỹ, người Mỹ, trong đó có lãnh đạo tối cao – TT D.Trump đã buộc phải đột ngột thay đổi vì những tội ác dùng vũ khí hóa học của chính quyền Tổng thống Syria Bashar al-Assad  để giết dân thường, làm ít nhất 70 người chết, trong đó có nhiều trẻ em tại thị trấn Khan Sheikhoun.
Vâng. Tội ác cần phải trừng trị ngay. Đó là thái độ và cách hành xử nhân văn lớn nhất của những con người chân chính. Tôi hoan nghênh động thái này của nước Mỹ, người Mỹ, trong đó có TT Donad Trump.
Vì rằng, trong thế giới ngày nay, cùng với một bộ phận nhân loại phát triển hướng về tâm, thiện, mỹ thì cũng có một bộ phận nhân loại lại hành trình tiến về phía tội ác. Trong đó, các nước do cộng sản cầm quyền và các nước duy trì thế chế độc tài là những nước điển hình đã và đang hình trình về phía tội ác. Con đường hành trình tội ác của những nước này ngày một lún sâu hơn, ngày một tàn bạo hơn, và dường như không còn có khả năng “quay đầu là bờ” như Kinh Phật đã dạy.
Mọi sự thương lượng bằng miệng trên bàn tròn hội nghị nhằm kiềm chế tội ác của những nước độc tài đã không đưa lại một sự chuyển biến rời bỏ tội ác nào mà nó lại như một cứu cánh để họ kéo dài thêm thời gian gây tội ác đối với chính đồng bào nước họ và đối với toàn nhân lọại. Sự kiềm chế bằng miệng đối với những cá nhân và thế chế độc tài thủ ác này, hiểu quả chỉ như “nước đổ đầu vịt”. Thực tế những hòa đàm, nhưng bàn thảo trên bàn hội nghị diễn ra trong nhiều năm qua, tốn kém trí tuệ, thời gian và của cải đã rất nhiều, rút cuộc độc tài không những không thay đổi được gì mà họ vẫn nhởn nhơ tiếp tục thủ ác. Những thế chế độc tài, những con người độc tài ngày một hiện nguyên hình là một ác quỷ. Họ đã và đang vào hùa với nhau, cấu kết với nhau, tạo nên sức mạnh để tiếp tục tàn phá con ngươi và thế giới. Họ còn tồn tại trên mặt đất ngày nào là họ sẽ gây họa cho con người ngày ấy. Họ không còn hội đủ các yếu tố lương năng để gọi là con người được nữa. Họ phải bị tiêu diệt.
Chỉ có thể tiêu diệt họ ngay bằng vũ khí thực sự mới tạo ra khả năng ngăn chặn và tiêu diệt được cái ác. Tôi cho đây là mệnh lệnh của thời đại mà nước Mỹ hùng cường, văn minh, cầm chịch cho nhân loại tiến bộ tiến bước trên con đường văn minh phải nhận lấy trách nhiệm tiêu diệt này.
Bất ngờ nổ súng vào căn cứ quân sự của nước độc tài Syria, nước Mỹ dưới thời TT Donad Trump đã gủi đến toàn nhân loại một thông điêp: Thể chế độc tài thủ ác cần phải tiêu diệt ngay và phải tiêu diệt bằng vũ khí nóng.
Tôi ủng hộ nước Mỹ, ủng hộ TT Donad Trump
Tôi mong nước Mỹ hãy nói với thể chế độc tài bằng vũ khí nóng nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét