Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

CLIP MỌI NGƯỜI CẦN NGHE

Clip mọi người cần nghe, nhất là phóng viên VTV và các nhà báo “lề phải”

Posted by adminbasam on 07/04/2017
6-4-2017
Đôi lờiMột video clip vừa được phổ biến trên mạng, đã gây bão. Clip được cho là của một cậu bé 12 tuổi (theo thông tin người đăng tải), với chất giọng miền Trung, nếu không xem clip, chỉ nghe giọng nói, có lẽ không người nào nghĩ rằng đây là những câu nói đã được thốt ra từ miệng của một cậu bé 12 tuổi.

Các nhà báo “lề phải”, nhất là phóng viên VTV, cần nghe clip này. Những câu hỏi mà cậu bé này đặt ra cho các nhà báo Việt Nam: “Các anh nghĩ gì? Các anh đang sống ở đâu? Các anh là con dân của nước nào? Các anh có ăn có học đàng hoàng, ngày xưa ở giảng đường ĐH các anh ước mơ sau này các anh làm gì cho đời, làm gì phục vụ người dân? Các anh đưa tin tào lao, các anh đưa tin người mẫu này, người mẫu kia, các anh cúi, mặt nhìn xuống đất, các anh không chịu mở mắt nhìn ra bên ngoài…
Cậu bé nói tiếp: “Các anh sống làm sao để con cháu và tổ tông các anh không cảm thấy hổ thẹn. Các anh đưa tin tào lao: kích động, thế lực thù địch, dân chết đói ngoài ấy, biết không? Các anh đưa cái gì? Tôi chỉ nói nhà báo thôi, không nói tới chính quyền, các anh có ăn học đầy đủ, tôi thấy nhục cho các anh.
“Sống làm người, chết một lần thôi, không bao giờ có lần thứ hai, phải chết như thế nào? Muốn chết nhục hay chết vinh? Mở mắt ra, mở não ra mà suy nghĩ. Lên TV, một Việt Nam này, có bao nhiêu tờ báo: VnExpress, Thanh Niên, Tuần Việt Nam… Các anh đưa được cái gì? Người dân sắp chết, chết dần, chết mòn, các anh cũng đang ăn cá độc, nước mắm độc, muối độc… Các anh không bảo vệ cho người dân thì thôi, lại đi bảo vệ cho cho quyền lợi một cá nhân nào đó. Sống mà núp bóng người khác, không dám mở miệng ra mà nói, các anh sống nhục lắm! Đời con người sống cho có ích, có ích cho xã hội…
“Đất nước Việt Nam tồi tệ như ngày hôm nay, cũng vì những người viết báo bịp bợm như các anh! Tôi không biết nói gì, tôi quá thất vọng với báo chí Việt Nam, các anh tác nghiệp, học hỏi nước ngoài nhiều nước, có ít đâu, nhưng được gì, được cái gì? Nhà nước này làm được gì cho dân? Hòa bình 40 năm, dân nghèo khổ, chết đói lây lất, bệnh tật càng nhiều, ung thư càng nhiều, thu nhập thấp nhất thế giới, thua thằng Lào, Campuchia mà, nhục lắm!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét