Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

                             Lời cảm ơn


           Chuyến tàu du lịch SP4 chạy ga Lào Cai lúc 20h45 ngày 15/4/2011. đến ga Hà Nội 5h30 ngày 16/4/2011, chuyển sang tàu HP1 đi Hải Phòng lên tàu xong yên vị chỗ ngồi, định thần lại tôi mới giật mình nhớ ra còn quên bỏ sót đồ bên tàu SP4, gửi hành lý cho người bạn đường, vội chạy thục mạng sang toa số 3, giường 1 tìm nhân viên phục vụ toa này, chị dịu dàng thân mật hỏi bác mất gì ạ? Thưa tôi bỏ quên chiếc máy ảnh kỹ thuật số hiệu"CANON"kiêm tính năng kamera nơi giường nằm. Khi thu dọn chăn gối cháu có nhặt chiếc máy ảnh đây ạ, nếu phải của bác xin gửi  bác, tôi nhận lại máy ảnh vội vàng cảm ơn, chị xem đồng hồ nhắc tôi còn 5 phút nữa tàu Hải Phòng chạy bác sang tàu kẻo lỡ. Vội quá tôi chỉ kịp hỏi biết tên chị nhân viên nhà tàu tên là Hoa. Cảm động trước tấm lòng chân tình thật thà của chị nhân viên,  không vì lòng tham đã trả lại của rơi cho hành khách (Như tôi), Viết đôi dòng  cảm ơn chị, cảm ơn ngành đường sắt có những nhân viên biết vì nhân dân phục vụ.

                                                         Nguyễn Đào Trường
                                                                                Hội Văn Học Nghệ Thuật Hải Dương

                   Nhân viên bán vé ga Lào Cai


                     Nhân viên gác ĐS biên giới

            Tác giả đứng nơi cưa khẩu Lào Cai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét