Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

ĐƯỜNG DÂY ĂN ĐẤT Ở HẢI DƯƠNG

Hải Dương: QUAN CHỨC TỈNH VÀ TRÙM TÍN DỤNG ĐEN CÙNG "ĂN ĐẤT"

Đường dây “ăn đất” ở Hải Dương 
liên quan đến quan chức tỉnh
09:44 10-09-2015


Lô đất 2.397m2 đất thành đất ở nằm trên tuyến đường đôi Hồng Quang kéo dài thuộc khu 10, phường Bình Tân, TP. Hải Dương (Ảnh: Báo KD&PL)

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật về đường dây "ăn đất" ở Hải Dương.

Cụ thể, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật về một số cán bộ, công chức tỉnh Hải Dương có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc quản lý, sử dụng đất đai, sau khi báo này có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ phản ánh, kiến nghị xử lý đường dây “ăn đất” ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.


Theo phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật, có sự câu kết giữa bà Phạm Thị Hương (trùm tín dụng đen) với một số cán bộ tỉnh Hải Dương để hợp thức hóa, chuyển mục đích sử dụng đất trái pháp luật, gây thiệt hại cho ngân sách nhà nước. Báo cũng phản ánh việc mua, bán đất không minh bạch của con Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương và Phó giám đốc Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn.

Qua nội dung phản ánh, Thanh tra Chính phủ từng đề nghị lãnh đạo tỉnh Hải Dương kiểm tra, làm rõ. Tuy nhiên, đến nay vụ việc vẫn chưa được kiểm tra, kết luận, trả lời công luận.

Về việc này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật, nếu có vi phạm phải có biện pháp xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật; báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả giải quyết trong tháng 10.2015.
Theo VOV

3 nhận xét :

  1. Đất sinh ra con người. Đất sinh mùa màng, hoa thơm, trái ngọt . Sinh ra tiền tài, danh vọng của cải , nhà cao cửa rộng . Rồi con người lại trở về Đất . Vậy mà người ta cứ ham, nhất là các QC . Cho nên đời cha ăn đất, đời con cũng ăn đất . Đất ! Ôi ! đất vàng, đất bạc ! Khi hết đất thì ăn cái gì ? Ngày trước cha hay mắng thằng con nghịch ngơm, ham chơi hơn ham học : Mày không chịu học hành thì sau này cạp đất mà ăn à ? Vậy mà bây giờ học để chiếm địa vị cao, để có cơ hội ăn đất đấy !
    Trả lời
  2. Tất cả đều tại ở ông Bùi Thanh Quyến mà ra.Đg lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối mà
    Trả lời
  3. Anh Dũng cứ đùa làm rõ để chết cả chùm à.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét