Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

XIN NGẢ MŨ KÍNH PHỤC TRỌNG LÚ

Xin ngả mũ kính phục chín (9) sự vĩ đại của Trọng lú. Trọng lú muôn muôn năm.


Nhóm Bà Đầm Xòe (fb 20.6.18)
– Mặt Trọng lú không có một nét tinh hoa , anh minh nào. Ấy mà Trọng lú được lãnh tụ cộng sản thế giới đương đại Tập Cận Bình trọng dụng, cho làm vua nước Việt Nam. Đấy là sự vĩ đại thứ nhất của Trọng lú.

– Trọng lú chỉ biết đọc thông, viết thạo mấy chữ cộng sản, Mác Lenin mà thành tiến sĩ, lại còn được Thái Lan tặng cho bằng tiến sĩ danh dự. Đấy là sự vĩ đại thứ hai của Trọng lú.
– Biết mình chỉ là kẻ ngu hèn, muốn giữ được ngai vàng, cần phải dựa vào thế lực mạnh Tàu Cộng. Dù phải bán đất nước, dù phải hủy hoại dân tộc, dù làm thịt anh em đồng chí… Trọng lú âm thầm, kiên trì thực hiện và đã thành công. Đấy là sự vĩ đại thứ ba của Trọng lú.
– Ngu lú, nhưng nói gì 4 triệu đảng viên, từ con nhà danh giá, giáo sư, tiến sĩ đủ loại Tây – Ta, doanh nhân tỷ nọ, vàng kia đều cúi đầu, banh tai, mở miệng ra nuốt lấy như nuốt nước bọt những lời về Mác Le, 4 tốt, mười sáu chữ vàng, về đại cục… của Trọng lú. Đấy là sự vĩ đại thứ tư của Trọng Lú.
– Ngoài cạo giấy với mấy chục chữ bốc mùi Mác Le, Trọng lú không còn biết bất kỳ một cái gì, thứ gì, ấy mà Trọng lú muốn gì được nấy, Bí thư đảng ủy quân sự trung ương, thường vụ đảng ủy công an, trưởng ban chống tham nhũng… Đấy là sự vĩ đại thứ năm của Trọng lú.
– Mấy triệu công an, quân đội với cả ngàn tướng lĩnh, mấy vạn trí thức, mấy triệu công – nông biết Trọng lú rắp tâm bán nước Việt Nam cho Tàu Cộng, ấy mà chả ai dám làm gì để chống lại. Đấy là sự vĩ đại thứ 6 của Trọng lú.
– 90 mươi triệu dân Việt Nam, từ trong nước, ngoài nước đều biết Trọng lú ngu hèn, rắp tâm bán nước cho Tàu Cộng, ấy mà vẫn ngoan ngoãn đưa đầu, đưa lưng đội đít Trọng lú lên tầm cao “cha già dân tộc” thứ hai, sau “cha già dân tộc Hồ Chí Minh”. Đấy là sự vĩ đại thứ bảy của Trọng lú.
– Trọng lú là kẻ tham lam quyền lực, tham lam tiền vàng bậc nhất trong 4 triệu đảng viên cộng sản tham lam, nhưng mở mồm ra là Trọng lú dạy dỗ về nhân cách, về đạo đức, về chống suy thoái, về chống diễn biến cho 4 triệu đảng viên, cho hàng vạn trí thức, cán bộ, công nhân viên, hàng triệu công an, quân đội, ấy thế mà không ai dám vạch mặt Trọng lú ra, lại còn khen Trọng lú là có nhân cách trong sáng, liêm khiết, đạo đức. Đấy là cái vĩ đại thứ tám của Trọng lú.
– Có thể Trọng lú còn nhiều sự vĩ đại nữa. Sự vĩ đại đó sẽ lộ ra một cách đầy đủ, khi năm 2020, nước Việt Nam thành một khu tự trị của Tàu Cộng. Trọng lú trở thành khu trưởng khu tự trị có tên Việt Nam, và công dân Việt Nam hả hê xếp hàng đổi chứng minh nhân dân, thành một công dân của nước Trung Hoa vĩ đại. Mỗi công dân Việt Nam sẽ có sổ theo dõi sức khỏe với chim buồi, lòng mề, gan ruột, mặt mũi … được đo đếm, chụp hình cẩn thận, để khi cần là lên bàn mổ xuất sang nước mẹ Trung Hoa, biến từng bộ phận của người Việt Nam, không trừ một ai, thành một bộ phận cấu thành của người Hán Tàu vĩ đại. Đấy là sự vĩ đại thứ chín, cũng là sự vĩ đại tột cùng trong cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Trọng lú.
Xin được ngã mũ kính phục sự vĩ đại của Trọng lú. Trọng Lú muôn muôn năm.
Nhóm Bà Đầm Xòe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét