Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

THẤY GÌ VỀ SỰ THAM NHÚNG CỦA ÔNG TRẦN VĂN TRUYỀN

  Lớn | Vừa | Nhỏ  
THẤY GÌ VỀ SỰ THAM NHŨNG
CỦA TRẦN VĂN TRUYỀN
Ủy viên Trung ương đảng
Bí thư ban Cán sự đảng Thanh tra Chính phủ
Tổng Thanh tra Chính phủ 
(nay đã nghỉ hưu) 
Hình ảnh Ông Trần Văn Truyền: bị phơi dinh thự, tố bổ nhiệm cán bộ ồ ạt trước khi về hưu số 1
Biệt thự của Trần Văn Truyền (ảnh: trên mạng)
lekhasy blog 21.11.14

1-Thửa đất tại 598B5 Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, thị xã Bến Tre, tỉnh Bến Tre ,Trần Văn Truyền được cục Thuế tỉnh Bến Tre quyết định miễn giảm theo Nghị định số 38/CP, ngày 23-8-2000 của Chính phủ  với số tiền là 16 triệu đồng / 351 m2.
2- Nhà tại số 06 Lê Quý Đôn, phường 1, thành phố Bến Tre
UBND tỉnh Bến Tre cho gia đình Trần Văn Truyền thuê căn nhà số 06 Lê Quý Đôn, phường 1, thành phố Bến Tre với diện tích hơn 260m2. Công ty Xây dựng và Phát triển nhà Bến Tre đã sửa chữa, cải tạo căn nhà trên với số tiền hơn 400 triệu đồng cho Truyền sử dụng.
3- Nhà số 105 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận, TPHCM
Khi đã chuyển ra Hà Nội, Trần Văn Truyền còn được UBND Thành phố HCM cho thuê nhà số 105 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận.
4- Nhà công vụ số 61, đường Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội
Trần Văn Truyền được Ban Tài chính quản trị Trung ương đảng hợp đồng với Văn phòng Chính phủ cho thuê nhà công vụ phòng 607, B1, Khu A, 61 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội với diện tích 95m2...
5- Biệt thự ở xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
Con trai Trần Văn Truyền là Trần Hoàng Anh, cảnh sát giao thông tỉnh mua gom đất của dân, diện tích trên 16.500m2 và lô đất gần 8.000 m2 của con gái là Trần Thị Ngọc Huệ mua, nhưng chưa sử dụng. UBND thành phố Bến Tre cấp phép xây dựng nhà cho Trần Hoàng Anh với tổng diện tích sàn hơn 1.200m2 và đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho Trần Hoàng Anh.
6- Nhà ở 465/48C, khu phố Phước Hậu, phường Long Phước, quận 9, TPHCM
Liên quan đến việc Trần Văn Truyền nhận của bà Kim Anh 4 tỷ đồng để làm nhà biệt thự ở Bến Tre.
* Tỉnh ủy và UBND tỉnh cùng các cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre không thu hồi lô đất ở 598B5 Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre và việc sửa chữa, cải tạo mới và bán cho Trần Văn Truyền nhà số 06 Lê Quý Đôn, thành phố Bến Tre theo Nghị định 61/CP.
---------------------
Một cán bộ cao cấp của đảng và Nhà nước Việt Nam sử dụng 3 nhà công vụ gần 500m2 ; một biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng và 24.851 m2 đất. Xin hỏi: Trên thế giới này có đại thần nào tham lam như rứa ? Có chế độ nào để quan lại bao che cho nhau ngang nhiên hút hết mồ hôi xương máu của dân như rứa ? Và, chắc chắn đây chỉ là đơn cử về nạn tham nhũng ở Việt Nam thời đổi mới ! Chúng nó leo lẻo cái mồm “vì dân”, nhưng ăn hại nát cả gấu quần của dân ! Họ công bố đồng chí Trần Văn Truyền thiếu gương mẫu, làm mất lòng tin đối với dân. Thật khôi hài, các đồng chí làm gì có cái gương mẫu mà thiếu, làm gì có lòng tin đối với dân mà mất (!)
Không phải dễ mà Trần Văn Truyền và những tên quan tham khác tự tung tự tác, chúng phải nhờ vào các quy định nói là ưu tiên ưu đãi, đặc cách cho các đối tượng “có công”, dựa vào luật dở dơi dở chuột ; dựa vào kỷ luật nội bộ đóng cửa bảo nhau bằng cách “phê bình”, “cảnh cáo”, “rút kinh nghiệm” !
Con số thất thoát công quỹ biến thành tài sản riêng của phường quan tham lại nhũng trong vài chục năm trở lại đây là mối đại họa của đất nước này ! Giang sơn Tổ quốc Việt Nam ơi, buồn quá !!!
21-11-2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét