Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

PHẢI NÓI THIỆT RẰNG

Phải nói thiệt rằng: Cái mà tớ ghét nhất ở Tổng Bí của các chú là: “NÓI THÌ RA VẺ TIẾN BỘ NHƯNG LÀM THÌ ỦNG HỘ. . . . THỤT LÙI” hoặc NÓI ĐI LUÔN PHẢI CÓ NÓI LẠI Nhưng. . . “Nói Lại” lập tức là phủ nhận cái. . . “Nói đi”! 
Rõ ràng nhất là chuyện chống tham nhũng tiêu cực trong nội bội “đảng tiền phong đỉnh cao trí tuệ” của các chú do ông í đứng đầu:

Vừa lên án, tham nhũng như: “ngoảnh đâu cũng thấy, sờ đâu cũng thấy”, ‘tham những như ngứa ghẻ” thì đã lập tức có sự “chỉ đạo ngay sau đó: “Không vì đấu tranh chống tham những mà để ảnh hưởng tới đoàn kết nội bộ’! hoặc “ Đừng vì đánh chuột mà để vỡ. . . . Bình quý”. . . . Thậm chí còn làm nhẹ hều chuyện tham nhũng bằng câu: Đến Đường Tăng đi thỉnh kinh cũng còn phải hối lộ nữa là. . . . . ” 



Ngài Tổng Thanh Tra chính phủ Trần văn Truyền và biệt thự khủng của ngài. Tin và ảnh về Trần văn Truyền và biệt thự khủng của hắn là khởi từ báo đỏ trong nước đầu năm 2014 (tháng 2)

Và kết quả đúng là. . . “đoảng chuyện” khi mà đảng của các chú dưới sự lãnh đạo của mấy tay trùm “có đi-có lại” với nhau thì lời hay ý đẹp của ông tiến sỹ xây dựng đảng của các chú chả bắt được một tên “kễnh” nào vào tù hay dựa cột, ngoài việc cảnh cáo tên Trần văn Truyền về mặt Đoảng? 

Có vài tên bị ra đứng trước vành móng ngựa thì đều là những loại giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịt, phó chủ tịt công ty ba lăng nhăng từ cái tên Vina-Lai, Vina-tếch, xứng đáng bị hy sinh làm vật tế Đảng, tế bác Hồ! Tuyệt không có một Tung Ươn, một bí thơ, phó bí, chủ tịt tỉnh, chư chưa nói đến Tung Ươn, Chánh Thanh Tra, bộ Trưởng, Trưởng ban này nọ của đảng, mặc dầu tội ăn cắp, ăn cướp, ăn chặn, ăn bẩn. . . của chúng đều tự chúng phơi bầy công khai ra mặt tiền trước triệu triệu nhĩ mục dân đen! Ở đâu mà chúng có lầu son gác tía? ở đâu mà chúng có hàng loạt lâu đài nguy nga, đồn điền có tường hoa vây quanh có đường nhựa cho xe đi thăm thú trong lãnh địa riêng. . . Và ngay tại Thủ Đô, những ngà voi, trống đồng, tượng vàng của chính mình, vườn treo, ngai vàng bệ vệ. . . ở đâu? ở đâu mà ra???

đầu tiên, trái: Chín CUNG, tức Lê thanh Cung, (hiện là) chủ tịch Bình Dương - ảnh chụp 22 tháng 10 2014
Lâu đài của chín Cung, chủ tịch Bình Dương...ảnh chụp 2014 by báo đoảng kinhtenongthon.com.vn Thứ ba, ngày 16 tháng 9 năm 2014

Từ một tên thiếu tá công an khu vực (*), vốn liếng ban đầu chỉ là một chiếc xe đạp cởi truồng thế mà trong có 3, 4 năm "nhận nhiệm vụ vì nhân dân" đã có cả tòa nhà nhiều tầng, nằm ngay giữa mặt tiền một quận trung tâm, mà cứ mở cửa ra cho thuê cũng đủ hứng tiền vào như nước mưa tháng 8, để gửi cho con trai du học, du hí bên Mỹ, con gái bên Úc! Ai cũng biết: Chúng đã đi “cộng” các gia sản của dân lại để trở thành tư bản đỏ! Ai cũng biết: CHÚNG ĐỀU SỐNG BẰNG CỦA ĂN CƯỚP! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét