Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

MỘT BÀI VIẾT "GHÊ RĂNG" TRÊN BÁO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Phamvietdao.net: Đây là bài báo “ dị thường “ xuất hiện hôm qua chủ nhật ngày 5/2/2012 trên tờ báo lớn Quân đội nhân dân; liệu bài báo mày có liên quan tới tin đồn vỉa hè về việc: mới đây, cơ quan chức năng phát hiện ra một vụ bán tài liệu mật cho nước ngoài; người đứng đầu đường giây này là con một vị lãnh đạo cao cấp ??

Liệu đây có phản là miếng đòn phản công, dằn mặt giữa các nhóm lợi ích trong chính trường nước Việt hay đây là tín hiệu cho thấy: sắp có những cuộc thanh trừng nội bộ trong đội ngũ cán bộ cao cấp?

KHẢ NĂNG TRONG QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VN SẼ CÓ LỰC LƯỢNG CHỐNG ĐẢNG CHĂNG ?!

Báo Quân Ðội Nhân Dân điện tử CSVN -BQDND- số ngày Chủ Nhật, 05 tháng 02, 2012 đã công khai báo động điều mà tờ báo gọi là (Ðảng phải) 'Chuẩn bị khả năng đề kháng của quân nhân' hay nói cách khác là Ðảng phải chuẩn bị khả năng Quân đội nhân dân 'chống lại Ðảng' biểu hiện qua hiện tượng mà tờ báo gọi là “tự diễn biến” đang ngày càng lan rộng ... ngay cả trong tập thể quân nhân, tình trạng “rỉ tai” những câu chuyện trong và ngoài đơn vị cũng vô hình trung tạo tâm lý hoài nghi giữa các quân nhân với nhau và giữa quân với dân.

Ðây quả thực là điều rất hiếm thấy vì chắc hẳn là tình trạng khả năng quân đội 'chống lại Ðảng' có thể đã quá trầm trọng và KHÔNG CÒN có thể che dấu được nữạ Một câu hỏi lớn được đặt ra là 'Quân đội nhân dân có phải đã Ý THỨC được rằng nhiệm vụ của quân đội là bảo vệ Tổ Quốc chứ KHÔNG phải để bảo vệ Ðảng và khi Ðảng KHÔNG bảo vệ Tổ Quốc thì Quân đội s CHỐNG lại Ðảng !!!

Một điều đáng chú ý khác là điều mà tờ báo lo ngại hơn là 'tâm lý hoài nghi giữa các quân nhân với nhau và giữa quân với dân' ... Tại sao có sự nghi kỵ giữa quân nhân với nhau ... có phải vì một bộ phận quân đội chỉ lo bảo vệ Ðảng, bảo vệ quan tham của Ðảng áp bức, chống lại nhân dân đáng lẽ phải đứng về phía nhân dân, bảo vệ nhân dân đúng nnghĩa với tên gọi quân đội nhân dân.

LOẠN KIÊU BINH TẠI VIỆT NAM

Ngô Nhân Dụng

Nông dân từ Nam Ðịnh lại kéo lên Hà Nội khiếu kiện về đất đai. Hai ngày trước, Blog Nguyễn Xuân Diện đã đăng hình ảnh bà con nông dân Dương Nội (Hà Ðông), Văn Giang (Hưng Yên), và Ðắk Nông đi biểu tình trước các cơ quan chính quyền, đòi giải quyết các yêu cầu của nông dân bị bỏ qua từ nhiều năm mà đảng Cộng Sản vẫn bỏ qua. Phong trào tranh đấu mới này là hậu quả của biến cố Ðoàn Văn Vươn.

Khi cương quyết chống lại những kẻ cướp đất của mình, Ðoàn Văn Vươn đã khơi dậy lên tinh thần tranh đấu chống cường quyền của những người thấp cổ bé miệng nhất nước ta.

Người nông dân không sợ nữa. Một bằng cớ: Người ta đã dám tự xưng tên tuổi khi được nhà báo hỏi. Một cụ bà 63 tuổi cho nhà báo Trần Ðịnh biết tên cụ là Vũ Thị Thu. Bà đòi trả lại đất ruộng đã bị nhà nước trưng thu để làm khu đô thị thương mại và du lịch Ecopark.

“Họ lấy đất ba năm nay mà không nói gì cả thì chúng tôi đòi thôi.” Gia đình bà có bảy người và họ không có tiền mua đất ở nơi khác, “Chúng tôi muốn lấy lại đất nông nghiệp - cho con cháu.” Ông Trần Ðịnh nói rất đúng: “Ðoàn Văn Vươn trở thành người có công trong việc xé toang bầu trời ảm đạm che phủ hy vọng của nông dân Việt Nam.”

Nhưng bầu trời của đảng Cộng Sản thì đang tối tăm. Trần Ðịnh nhận xét: “...tình trạng trên bảo dưới không nghe, vô chính phủ, quân hồi vô phèng ngang nhiên diễn ra ở Hải Phòng, đang là trái nổ mang tính dây chuyền.” Cảnh “quân hồi vô phèng” này cũng có thể gọi tên là “Loạn Kiêu Binh.”
2 nhận xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét