Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

CẦN KHỞI TỐ

  Lớn | Vừa | Nhỏ  

CẦN KHỞI TỐ, XỬ LÝ NGHIÊM
Cấp trên của nguyên Thẩm phán TAND
Tối cao Xử án oan sai cho
Nguyễn Thanh Chấn !
Công dân Lê Khả Sỹ
lks blog 6.10.14.  


alt
Trời còn có mắt !
.
Đến nay Cơ quan điều tra đã chính thức khởi tố 3 bị can gồm: Thẩm phán Phạm Tuấn Chiêm, Đặng Thế Vinh - nguyên Trưởng phòng 10 VKSND tỉnh Bắc Giang, Trần Nhật Duật - nguyên Phó Trưởng Công an huyện Việt Yên, Bắc Giang vì có liên quan đến hành vi làm sai lệch và gây hậu quả nghiêm trọng.
Ngoài 3 bị can trên, cần khởi tố hoặc xử lý kỷ luật hành chính, kỷ luật đảng những người cầm quyền tại thời điểm xử án ông Chấn:
.
-Bộ trưởng bộ Công an Lê Hồng Anh
-Viện trưởng viện Kiểm sát nhân dân tối cao Hà Mạnh Trí
-Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Văn Hiện
-Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng
-Thủ tướng Phan Văn Khải
-Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết
-Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh
-Thuộc hạ của các người là lãnh đạo tỉnh Bắc Giang 
.
Bởi cấp dưới làm sai thì ít nhất mỗi năm một lần, các cơ quan chức năng tham mưu của TW kiểm tra tỉnh, thế nào mà chẳng biết. Thêm nữa, ở tỉnh có đoàn đại biểu Quốc hội, thường nói là đi sâu đi sát nhân dân, mà ông Nguyễn Thanh Chấn bị oan, gia đình kêu oan 10 năm khắp các cửa quan đều im lặng, các người vẫn giả mù giả điếc !

alt
Viện KSND Tối cao công bố tạm đình chỉ thi hành án với ông Nguyễn Thanh Chấn
.
                                           ong-chiem-7975-1412300051.jpg
Phạm Tuấn Chiêm, Thẩm phán TAND tối cao, Chủ tọa phiên tòa phúc thẩm xử oan sai
.
Vụ án bị xử oan sai kéo dài 10 năm, xứng đáng ghi vào kỷ lục gi-net thế giới. Vậy mà các người tự xưng là “công bộc của dân”, chăm dân trị nước không biết. Cho đến khi lòi mặt thì chơi trò “thí tốt”, không khó coi à ??? Mỗi lần tiếp xúc cử tri, các người ăn nói ra sao cho khỏi ngượng ?
Vẫn biết, phần lớn các người đã về vườn hoặc thay đổi vị trí công tác, nhưng chỉ trừ chết rồi thì thôi, còn sống là phải lôi ra, tùy tội nặng nhẹ để xử nghiêm, đừng trí trá theo thói quen lâu nay mà dân khinh thường ! Các người không thể biện bạch cách nào để lảng tránh tội khi cấp dưới bị khởi tố vì gây nên vụ oan sai tày trời ! Với tội dương, có thể ù xọe nhờ vào quyền thế đương thời, nhưng với tội âm thì khó mà tránh khỏi nếu không thành khẩn nhận tội để được coi là đã sám hối ! Bây giờ ông Chấn trắng án, tiền bồi thường cho ông Chấn lấy đâu ? Các người bỏ tiền túi ? Lấy của dân là cái chắc ! Đau đớn hơn nữa, các người đã làm xói mòn lòng tincủa dân đối với chế độ này - cái quý báu nhất, mà các bậc Tiền nhân từng tạo dựng ! Tội các người to lắm ! Các người ăn xong phủi đít vù, để lại cho các vị kế nhiệm phải giải quyết hậu quả, phải đương đầu với những thắc mắc, chê trách của dân. Có bao giờ các người nhìn lại hình ảnh của mình vô cảm tươi cười như dưới đây, trước nỗi đau đời của gia đình ông Chấn và nhiều gia đình khác chịu oan ức dưới thời các người cầm quyền ?

               altalt alt alt alt alt alt
Từ trái sang: Lê Hồng Anh, Hà Mạnh Trí, Nguyễn văn Hiện, Phan Văn Khải, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Minh Triết (bên phải, ảnh đôi), Nông Đức mạnh.
05-10-2014
Công dân Lê Khả Sỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét