Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

LOAN TIN

Loạn tin CLB nước ngoài hỏi mua Công Phượng, Tuấn Anh

332
{"uid":1,"hostPeerName":"http://tinnong247.net","initialGeometry":"{\"windowCoords_t\":20,\"windowCoords_r\":984,\"windowCoords_b\":698,\"windowCoords_l\":20,\"frameCoords_t\":296,\"frameCoords_r\":532.390625,\"frameCoords_b\":576,\"frameCoords_l\":196.390625,\"styleZIndex\":\"auto\",\"allowedExpansion_t\":296,\"allowedExpansion_r\":444.609375,\"allowedExpansion_b\":31,\"allowedExpansion_l\":196.390625,\"xInView\":1,\"yInView\":1}","permissions":"{\"expandByOverlay\":true,\"expandByPush\":false,\"readCookie\":false,\"writeCookie\":false}","metadata":"{\"shared\":{\"sf_ver\":\"1-0-0\",\"ck_on\":1,\"flash_ver\":\"13.0.0\"}}"}" scrolling="no" marginwidth="0" marginheight="0" width="336" height="280" data-is-safeframe="true" style="max-width: 100%; border-width: 0px; vertical-align: bottom;">
Nhiều thông tin cho rằng các đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Hà Lan hỏi mua hảo thủ U19 Việt Nam. Bài viết được đăng tải lại từ báo Xahoi.
Cầu thủ U19 gây sốt làng bóng đá Việt hơn một năm qua.
Cầu thủ U19 gây sốt làng bóng đá Việt hơn một năm qua.

Sau khi U19 trở về Việt Nam sau vòng chung kết châu Á, liên tục xuất hiện các thông tin Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… được các CLB tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Hà Lan đặt vấn đề chuyển nhượng. Tuy nhiên, có những thông tin mà đến chính người trong cuộc như bầu Đức cũng lắc đầu không biết từ đâu ra.
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khi trả lời tờ báo của Liên đoàn đã bật mí rằng chính CLB Arsenal quan tâm và muốn chuyển nhượng Công Phượng và Xuân Trường. Về nguyên tắc, CLB thành London là đối tác chính của HAGL nên nếu có thông tin, đội bóng phố núi là người đầu tiên nắm được. Hiện nay, phía HAGL chưa đưa ra thông tin nào về việc Pháo thủ muốn chuyển nhượng Phượng và Trường. Theo hợp đồng ký kết đào tạo, CLB Arsenal được ưu tiên chọn cầu thủ trước rồi mới tới các CLB khác. Đội bóng này từng mời Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều qua kiểm tra năm 2012.
Ngay sau đó, lại có thông tin CLB PSV Eindhoven (Hà Lan, đội bóng Lee Nguyễn từng đầu quân mùa 2006-2008) để mắt tới 4 cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường. Nhưng một lần nữa, những người trong cuộc như bầu Đức, ông Tấn Anh (trợ lý bầu Đức, phụ trách các vấn đề về đối ngoại) không biết thông tin này cho đến khi… đọc báo. Thông tin này khiến câu chuyện một số cầu thủ trụ cột U19 Việt Nam được mời ra nước ngoài thi đấu thêm sôi động.
Bầu Đức khẳng định, hiện nay mới chỉ có một số nhà môi giới và tuyển trạch tại Nhật Bản và Hàn Quốc đặt vấn đề chuyển nhượng liên lạc trực tiếp với người của HAGL. Các nhà tuyển trạch Nhật Bản có thời gian dài theo dõi U19 Việt Nam nên nắm bắt rất rõ Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Đối với phía Hàn Quốc, có thể họ bắt đầu để ý đến cầu thủ của học viện HAGL tại giải U19 châu Á.
Tuy nhiên một lần nữa, bầu Đức cho biết mình không bán Công Phượng hay các cầu thủ thuộc khóa một của học viện. Ông muốn các cầu thủ tiếp tục gắn bó với nhau trong màu áo CLB tại V-League 2015 trước khi nghĩ đến việc chuyển nhượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét