Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

GIAI ĐOẠN ĐẦU BÁN NƯỚC LÀ XOÁ BỎ LỊCH SỬ

Giai Đoạn Đầu Bán Nước: Xóa Bỏ Lịch Sử VN

Posted by adminbasam on 15/12/2015
TCL
15-12-2015
Bộ Giáo Dục VN đang đề nghị bỏ môn lịch sử trong chương trình giáo dục từ lớp 1 đến lớp 12 bằng cách ghép môn lịch sử vào 2 môn Giáo Dục Công Dân (CDGD) và An Ninh Quốc Phòng (ANQP) theo giáo sư Phan Huy Lê, chủ tịch hội Khoa Học Lịch Sử VN.
Bộ Trưởng Bộ Giáo Dục Phạm Vũ Luận nói với Quốc Hội là như vậy môn lịch sử được coi trọng hơn trước (?)
Khi chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng hỏi là môn lịch sử là tích hợp (?) hay độc lập thì ông Luận lại trả lời sẽ lắng nghe ý kiến người dân và báo cáo với ban Tuyên Huấn Trung Ương và Hội Đồng Lý luận Trung Ương.

Bình luận
Ông Luận làm giáo dục theo đảng CSVN hay cho dân VN?
Ông tự ý hay theo lệnh ai để nhét lịch sử vào CDGD và ANQP?
CDGD là môn học mà nhà nước nói sao người dân nghe vậy, hay là bổn phận của người dân đối với đất nước, xã hội…bất kể thể chế hay đảng trị? Còn ANQP là của quân đội, bộ Quốc Phòng, tại sao lại bắt dân học? Nếu Trung Cộng xâm lăng thì quân đội nhân dân trốn sau nhân dân để nhân dân (ông bà già, con nít) đứng ra bảo vệ… quốc phòng ư? Phải chẳng vì hồi đó chống Pháp, Nhật, Mỹ …đảng đều dùng cách đó mà thắng?
Còn môn Lịch sử là gì?
Các ông CSVN có học lịch sử VN không?
Có lẽ không, vì các ông chỉ học lịch sử Karl-Marx hay là vì trốn học đi làm cách mạng nên không biết lịch sử VN ra sao.
Phải chăng vì lịch sử VN là lịch sử đấu tranh giành độc lập từ phương Bắc (Trung Cộng) nên các ông CSVN sợ mất lòng đàn anh nên muốn xóa sổ môn lịch sử.
Lịch sử VN từ thời Hùng Vương cho tới khi HCM xuất hiện là chống ngoại xâm. Khi HCM xuất hiện, vì bất tài mà muốn làm lịch sử thì bán nước là dễ nhất. HCM bán cho TC ngay từ khi sang Nga, ám hại đối thủ, loại trừ những đồng chí sáng giá hơn mình (Trần Phú, Lê Hồng Phong). Đảng CSVN thấy lịch sử VN trước khi có HCM thì không thích hợp với đàn anh TC. Còn từ khi có HCM thì không có gì hay ho cả, toàn là xấu xa thì tốt nhất là dẹp quách đi cho tiện. Vừa xóa những lỗi lầm thời kháng chiến: tiêu diệt Đại Việt, Quốc Dân Đảng, Hòa Hảo, Nguyễn Bình…. Tội ác cải cách ruộng đất. Tội ác Tết Mậu Thân. Tội ác bán đứng Hoàng Sa cho TC, để mặc VNCH chống cự một mình. Tội ác 1975, tội ác bán đảo (Phú Quốc), rừng biển cho ngoại bang. Trong khi thành tích của HCM toàn là xấu xa, cái gọi là tư tưởng HCM chẳng có gì cả. Thành tích của đảng CSVN cũng vậy. Còn lịch sử VN thì tội ác của đảng CSVN còn rành rành ra đó. Nói dối hoài cũng mệt, nhất là khi tuổi trẻ VN sau 1975 (không còn liên hệ đến VNCH) lớn lên tìm ra sự thật đã quay ra chống đảng. CSVN nhuộm đỏ, ngu dân không nổi nên muốn bán nước cho TC.
Hãy nhìn lại lịch sử của các nước CS
Lịch sử CS Nga là những cuộc tàn sát bất tận: Hồng Quân (CS Nga) tàn sát Bạch Nga (quân đội Nga Hoàng), các thành phần chống đối từ thời Lenin tới thời Stalin và cuối cùng là thời đại các trại tù cải tạo: Gulag. Khi CS Nga chiếm Đông Âu, cuộc tàn sát tiếp diễn, các trại tù mọc lên khắp nơi. Bức tường Bá Linh dựng lên để ngăn chặn những người dân Đông Đức trốn sang Tây Đức.
Lịch sử CS Trung Hoa bắt đầu từ xung đột Quốc-Cộng. CS Trung Hoa do Mao lãnh đạo đâm sau lưng Quốc Dân Đảng Trung Hoa đang đánh nhau với Nhật . Cuộc vạn lý trường chinh mà CS Trung Hoa khoe khoang chỉ là cuộc chạy dài từ Bắc Kinh xuống Vân Nam vì bị Tưởng Giới Thạch truy đuổi. Sau thế chiến thứ hai, Quốc Dân Đảng thua vì tham nhũng. Mao lên nắm quyền, thực hiện xã hội chủ nghĩa qua bước nhảy vọt vĩ đại 30 triệu dân Tàu chết đói và vô số lính chết cho cuộc chiến Hàn Quốc, VN. Rồi đến Cách Mạng Văn Hóa, vệ binh đỏ tàn phá đất nước từ thành thị đến thôn quê. Mao chết. Đặng Tiểu Bình xoay ngược Chủ Nghĩa Xã Hội 180 độ với câu nói: “Mèo trắng, mèo đen miễn là bắt chuột” để cứu nước Tàu ra khỏi hỗn loạn và từ đó ôm chân kinh tế thị trường (Tư bản).
Lịch sử Bắc Hàn là những nhà tù và những trận đói kéo dài để nuôi giấc mộng chống đế quốc Mỹ xâm lăng. Đài Truyền hình Nhật loan tin trong những tháng qua đã có hơn 15 chiếc tàu gỗ của Bắc Hàn trôi dạt vào bờ biển Nhật, không một ai sống sót. Cuộc điều tra cho biết, BH muốn tăng gia ngư nghiệp (kiếm cá ăn vì thiếu thực phẩm) nhưng thuyền nhỏ, động cơ yếu, lại không có dụng cụ hải hành, tìm cá … nên ra khơi xa là chết máy, hư máy và cuối cùng là bão. Thảm kịch của một nước nhỏ muốn có vũ khí nguyên tử.
Và cuối cùng, Lịch sử của CSVN chỉ có từ khi HCM lãnh đạo. Và khi lá bùa HCM không còn hữu hiệu nữa thì CSVN khi bỏ chạy: bán nước cho TC. Cho nên khi TC yêu cầu xóa bỏ lịch sử VN. Đảng thi hành ngay.
Vậy ông Luận sẽ hỏi ai? Ông dám đưa tên thằng khốn nạn nào có ý kiến “sáng suốt” bỏ lịch sử vào 2 bộ môn CDGD và ANQP ra trước công chúng không?
Đừng đóng kịch: hỏi ý dân. Nếu dân bảo ông đi chết đi thì ông dám làm không? Tại sao không có ai nhận diện những kẻ bán nước trên Internet để sau này con cháu truy lùng, xử tội cho dễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét