Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Tin thứ Sáu, 19-07-2013

Posted by adminbasam on July 19th, 2013
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
H4- Ngư dân đi Hoàng Sa, Trường Sa sẽ không đơn độc (NLĐ).  - Giới thiệu sách: Để đảo xa thành gần (Boxitvn).- Tổ chức Công đoàn luôn sát cánh cùng ngư dân (LĐ).   – Bán nhà để làm phim về biển, đảo (QĐND). – Độc đáo đội hùng binh Hoàng Sa, Trường Sa trên gỗ (CAND).  =>
- Việt Nam phản đối quyết liệt hành động của Trung Quốc ở Biển Đông (VnM).  – Việt Nam phản đối Trung Quốc cướp phá tàu cá ở Biển Đông (VOA).- Việt Nam đòi TQ bồi thường cho ngư dân (BBC). – Việt Nam yêu cầu Trung Quốc bồi thường ngư dân bị cướp tài sản (RFI). – Bộ Ngoại giao VN yêu cầu Trung Quốc bồi thường ngư dân (TQ). – Dũng khí (Nguyễn Quang Vinh). “Tôi yêu cầu chị nói với chủ nhà, phải vá ngay cái áo con tôi đã bị con ông bà chủ nhà xé rách. Tôi là tôi bất bình lắm rồi đấy. Tôi là tôi phẫn nộ lắm rồi đấy. Tôi là tôi nói trước rồi đấy, hàng xóm với nhau, sống như thế là không thể được. Chị thừa biết cái dũng khí của tôi rồi đấy“.
- Cấp “giấy cư trú Tam Sa” là phi pháp và vô giá trị (TTXVN). - Bài trên TTXVN lúc đầu có tựa: Trung Quốc tiếp tục xâm phạm Hoàng Sa, nhưng sau được đổi thành: TQ cấp giấy cư trú phi pháp ở Hoàng Sa của Việt Nam
Read the rest of this entry »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét