Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

HIẾU CHIẾN TẬP CẬN BÌNH

Ông Tập Cận Bình ra lệnh cho Quân đội Trung Quốc sẵn sàng chiến đấu




















Tổng bí thư Trung ương Đảng Trung Quốc Tập Cận Bình đã ra lệnh cho quân đội sẳn sàng chiến đấu.


Phát biểu trong cuộc tập trận không quân quy mô lớn chưa từng có tại Quảng Châu, Trung Quốc, Tổng bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc kiêm Chủ tịch Quân ủy Trung ương Quân đội Trung Quốc, Tập Cận Bình lệnh cho Quân Giải phóng nhân dân Trung Quốc (PLA) tăng cường các hoạt động “chiến đấu thực tế” duy trì khả năng nhận thức và sẵn sàng chiến đấu.

Không quân và hải quân là 2 đơn vị được ưu tiên đầu tư nhiều trang bị khí tài hiện đại và đây chính là 2 lực lượng nòng cốt.

Tổng bí thư Tập Cận Bình đã hỏi các sĩ quan và hạ sĩ quan PLA về  các tiêu chí trong huấn luyện chiến đấu cũng như nhận thức về quá trình hoạt động thực chiến.

Ông Tập Cận Bình cũng nhấn mạnh, “nhiệm vụ cốt lõi của PLA là phải giành chiến thắng trong các cuộc chiến tranh khu vực trong thời đại công nghệ cao cũng như các hoạt động quân sự đa dạng khác”.

“Cần phải ghi nhớ rằng đó là linh hồn của quân đội và phải tuân theo mệnh lệnh của Đảng và không có sự thỏa hiệp. Đó là ưu tiên hàng đầu của quân đội để có thể chiến đấu và giành chiến thắng”, Ông Tập Cận Bình nói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét