Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

NĂM NGỌ

Năm Giáp Ngọ sẽ đầy rẫy những biến động khôn lường

Published on January 30, 2014   ·   No Comments
 
NGUA-VANG

Các thầy phong thủy thế giới cho rằng năm mới Âm lịch Giáp Ngọ sắp tới sẽ là một loài ngựa mà bạn không nên đứng đằng sau nó. Bởi vì ở loài ngựa này chứa đựng các yếu tố khiến lửa (hỏa) biến động.

Nhiều thầy phong thủy ở Hong Kong dự đoán năm mới Giáp Ngọ sẽ có nhiều cuộc xung đột, thai tai, nhiệt độ sẽ tăng cao kỷ lục, kinh tế châu Á ảm đạm và đặc biệt những người nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Barack Obama, Thủ tướng Đức Angela Merkel, võ sĩ quyền Anh Manny Pacquiao, diễn viên Halle Berry và ca sĩ Justin Bieber… sẽ gặp rắc rối nhiều hơn.
“Yếu tố hỏa kết hợp cùng năm của ngựa gỗ, và vì gỗ rất dễ cháy, nên sẽ có nhiều vụ bê bối, xung đột, đánh bom khủng bố và tranh cãi” – thầy phong thủy nổi tiếng Hong Kong Alion Yeo bắt quẻ cùng hãng tin AFP.
Thầy Yeo cho biết xung đột năm mới tới có thể là mọi điều từ căng thẳng ngoại giao cho đến can thiệp vũ trang, đặc biệt vào các tháng âm lịch 1, 4 và 7- tương ứng với các tháng 2, 5 và 8 dương lịch.
Theo thầy Yeo “Điều đó rất có thể dẫn đến cuộc một chiến tranh gây tổn thất nặng nề ở quần đảo Điếu ngư/Senkaku, do cẳng thẳng ngày càng tăng giữa Trung Quốc và Nhật Bản”.
Lịch sử thế giới từng ghi nhận: Năm Giáp Ngọ 1954 (ngựa gỗ) cách đây 60 năm đã được đánh dấu bằng những vụ thử hạt nhân của Mỹ, Liên Xô và cuộc chiến Điện Biên Phủ.
Thầy phong thủy Chow Hon Ming tin rằng trong khi Mỹ và Châu Âu sẽ tận hưởng niềm vui phục hồi kinh tế, thì các quốc gia ở Châu Á như Singapore, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ và Pakistan sẽ chịu tác động tiêu cực.
Thầy Chow tự tin gieo quẻ phán: năm Giáp Ngọ sẽ là một năm đầy sóng gió dành cho đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama, sinh năm 1961- Tân Sửu.
“Ông ấy sẽ gây ra nhiều sai lầm, ông ấy sẽ phải đối mặt với những trở ngại khi dám nói thẳng đến tệ quan liêu chính trị” – thầy phong thủy Chow cho hay.
Theo các thầy phong thủy, trong năm Giáp Ngọ (ngựa gỗ) nhiệt độ tăng cao kỷ lục và thiên tai sẽ hoành hành nhiều hơn do ảnh hưởng của hỏa (lửa).
Thầy bói Chang Chi Hang (Trung Quốc) cho rằng: Núi lửa phun trào và động đất sẽ xảy ra nhiều hơn vì yếu tố thổ (đất) sẽ được sức vượng của hỏa (lửa) kích thích, ông Chang cho biết thêm Nhật Bản, Indonesia và Trung Quốc sẽ là những quốc gia nằm trong “vùng nguy hiểm cao”.
Theo Lao động


Read more: http://www.ttxva.net/nam-giap-ngo-se-day-ray-nhung-bien-dong-khon-luong/#ixzz2rqv6ZDCX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét