Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

CUỐI TUẦN ĐI NGẮM MÔNG ĐỂ XẢ XÌ TRES THẾ SỰ

Tác Giả: Phan Mỹ Dung

    

Các bộ phận dễ kích động và hấp dẫn người khác phái nhất trên cơ thể người phụ nữ là đôi mông...
Thân thể của người phụ nữ là một hệ thống mời gọi dục tính được Tạo Hóa cố tình làm ra để hấp dẫn người đàn ông đặng đôi bên làm tròn vai trò sinh sản và truyền chủng.


Ðôi mông Thần Vệ Nữ trong tranh của Velásquez. (Hình: jssgallery.org)

Các bộ phận dễ kích động và hấp dẫn người khác phái nhất trên cơ thể người phụ nữ là đôi mông, cặp ngực, chiếc eo và đôi chân.
Riêng về đôi mông, tức cái vòng số 3 trên thân hình người phụ nữ, nam tài tử kiêm người mẫu thời trang Josh Duhamel có lần đã thú nhận với tạp chí Women's Health (Sức Khỏe Phụ Nữ) rằng anh coi cặp mông là phần hấp dẫn nhất trên cơ thể người phụ nữ.

                 Ðẹp nhờ đôi mông: Thần Vệ Nữ

Giáo Sư Tiến Sĩ Galdino Pranzarone, thuộc Ðại Học Ranoke College ở Salem, Virginia, cho rằng các bằng chứng thần thoại Hy Lạp chứng tỏ hình dạng của trái tim, biểu tượng của tình yêu, bắt nguồn từ cặp mông nhìn từ phía sau của người phụ nữ, và người cổ Hy Lạp vẫn gắn liền vẻ đẹp của người phụ nữ với đường cong trên cặp mông của họ.
 Vị giáo sư giải thích rằng bộ phận quyến rũ nhất trên thân thể thần Aphrodite (còn gọi là Venus, Vệ Nữ), nữ thần sắc đẹp của Hy Lạp, chính là cặp mông no tròn và thật “ngon” của vị nữ thần. Vì thế, bức tượng khỏa thân của Thần Vệ Nữ mang tên Aphrodite (Venus) Kallipygos, có nghĩa là “Thần Vệ Nữ với cặp mông đẹp” (“Venus of the beautiful buttocks”).
 
Jennifer Lopez gây choáng ngợp trên một hành lang Hạ Viện Mỹ.
        (Hình: Chip Somodevilla/Getty Images)
Như vậy, đôi mông là một trong các bộ phận trên cơ thể người phụ nữ được coi là xéc-xi (khêu gợi dục tính) nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét