Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

LIỆU ÔNG TRỌNG CÓ THOÁI HOÁ BIẾN CHẤT ?


 HOÀNG MINH QUANG
Vừa rồi nghe ông Trọng lên án những người góp ý sửa đổi hiến pháp 1992 không theo ý của đảng ông là “thoái hoá biến chất”,bổng nhiên tôi nghĩ chính ông Trọng đã “thoái hoá biến chất”. Không phải ông ấy nói riêng với đảng viên vốn được đảng nhét tai,bịt miệng mà ông dùng chữ “người ta” để chỉ chung cho mọi người .
      Vậy vừa qua ai đã có những ý kiến trái với đảng của ông Trọng ?
       Như mọi người đều biết, cho đến nay đã có hơn 5.300 người đã ký vào kiến nghị đòi sửa đổi hiến phápvà ủng hộ bản HIẾN PHÁP NĂM  2013 ,do 72 nhân sĩ trí thức và cán bộ lão thành cách mạng soạn thảo,công bố trên Bauxite và nhiều trang mạng:
1-    Yêu cầu xóa bỏ điều 4,
2-    Không công nhận sự lãnh đạo độc quyền,
3-    Đòi đa nguyên đa đảng,
4-    Đòi quân đội không là của riêng của đảng,chỉ biết bảo vệ đảng,
5-    Đòi tam quyền phân lập
Những người ký kiến nghị ấy là những người trí thức hàng đầu đất nước,là những cán bộ lão thành công thần cách mạng và những công dân . Nhiều người trong 5.300 người đã ký kiến nghị là bậc thầy của Trọng và rồi dây,chắc sẽ còn nhiều người tham gia ký và nhiều người vì lý do này khác ,không có máy móc và điều kiện ký,nhưng trong lòng,họ cũng  ủng hộ 5 nội dung trên. Song song với việc ký kiến  nghị đòi sửa hiến pháp và ủng hộ bản HIẾN PHÁP NĂM 2013 , trên nhiều báo chí và trang mạng đã có nhiều bài viết phân tích  rõ những bất cập của hiến pháp dự thảo do đảng đưa ra cần sửa chữa .
Vậy, tại sao Nguyễn Phú Trọng lại dám hỗn láo phát biểu bảo những người ấy là thoái hoá biến chất?  Theo tôi,họ có quyền kiện ông Trọng ra toá án trong nước và toà án nhân quyền thế giới .
   Gọi xã hội ta theo lời Lê nin “có dân chủ gấp triệu lần dân chủ tư bản’’ (gần đây ba Doan đã hạ xuống còn một vạn lần), vậy mà xử sự của ông Trọng đối với dân như vậy có phải là kiểu xử sự dân chủ?
     Liệu ông Trọng có thoái hoá biến chất hay không mà lại chống dân chủ đến vậy? Là một người lãnh đạo tối cao của đảng,sao ông Trọng lại làm mất đi lòng dân như vậy ? Suốt quá trình từ khi đảng đưa điều 4  vào hiến pháp,phần nhiều đảng CSVN không nghe ý kiến đúng đắn của trí thức và ý dân ,nên đã gây ra không biết bao nhiêu tai hoạ. Sự yếu kém của nước ta so với những nước trong khu vực ,chính là do sự độc trị .Khi đã độc trị sẽ dẫn đến độc tài,độc tài dẫn đến thoái hoá biến chất . Nhiều việc làm của đảng đã được công nhận là đảng có bộ phận không nhỏ  thoái hoá biến chất. Riêng phát biểu của Nguyễn Phú Trọng vừa rồi kết tội mạt sát  những nhà trí thức,những công thần cách mạng những công dân đất nước là một kiểu thoái hoá biến chất không thể chấp nhận.
                                                             

16 nhận xét:

  1. Nếu trưng cầu lấy phiếu của toàn dân mới biết là số lượng đồng ý bản kiến nghị của 72 nhân sĩ, tuy nhiên không dưới 90% còn lại là không dám thể hiện quan điểm mà ừ cho qua. Mọi người được làm TBT thì cũng cố chây ỳ bảo vệ cái ghế như ông TBT thôi, chả ai muốn giảm quyền lợi một khi đang ở trong tay cái quyền cố hữu chó già giữ xương?
    Trả lời
  2. TG nói :NẾU ÔNG TRỌNG BIẾT TỰ TRỌNG VÀ MUỐN XÂY DỰNG ĐẢNG CHỨ KHÔNG PHÁ ĐẢNG ,THÌ NÊN CÔNG KHAI XIN LỖI VÀ XIN TIẾP THU MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP MỌI YÊU CẦU CỦA NHÂN DÂN VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP.
    Trả lời
  3. ĐẢng CS VIệt Nam đã thoái hóa, biên chất từ lâu rồi, ung thư rồi. Căn bệnh này không chữa được đau, đừng nói rằng phê & tự phê là giải quyết được. Nhiều CB đảng viên có liêm sỷ đã bỏ sinh hoạt đảng hoặc xin ra khỏi đảng.
    Đảng có biết không? Trọng có biết không? sao lại cố tình tự lừ dối mình, lừa dối đ/c của mình làm gì? lại còn chửi bới nhân dân vô tội là thoái hóa, biến chất? nhân dân không tham nhũng, không ăn cắp, cửa quyền... như đảng vậy mà opong to mồm la lối?
    Trả lời
  4. ĐẢng CS VIệt Nam đã thoái hóa, biên chất từ lâu rồi, ung thư rồi. Căn bệnh này không chữa được đau, đừng nói rằng phê & tự phê là giải quyết được. Nhiều CB đảng viên có liêm sỷ đã bỏ sinh hoạt đảng hoặc xin ra khỏi đảng.
    Đảng có biết không? Trọng có biết không? sao lại cố tình tự lừ dối mình, lừa dối đ/c của mình làm gì? lại còn chửi bới nhân dân vô tội là thoái hóa, biến chất? nhân dân không tham nhũng, không ăn cắp, cửa quyền... như đảng vậy mà opong to mồm la lối?
    Trả lời
  5. Nếu ko chấp nhận thì làm sao hả Bác.
    Trả lời
  6. Nếu nói như ông tổng Trọng,thì những ai nhất trí với bản dự thảo Hiến Pháp của 72 nhân sĩ,trí thức soạn thảo thì đều là suy thoái,biến chất,vi phạm đạo đức,lối sống.
    Vậy đề nghị ông tổng Trọng và các ông ở"đỉnh cao trí tuệ"hãy đưa nội dung của bản dự thảo Hiến Pháp của 72 vị này ra công khai để trưng cầu dân ý.Tôi tin chắc rằng,nếu các ông dám làm việc này,thì đại đa số dân chúng sẽ đứng chung với đội ngũ"suy thoái"như ông nói.Không lẽ lúc đó dân Việt Nam nhiều người suy thoái,là vi phạm đạo đức,lối sống theo như kiểu "chụp mũ"như ông nói sao.
    Nếu các vị muốn chứng minh là bản dự thảo của 72 vị nhân sĩ trí thức là không có lợi cho dân tộc,cho đất nước,thì các vị hãy công khai bản Hiến Pháp này lên thông tin đại chúng để toàn dân biết để dân có căn cứ đánh giá,và hãy làm cuộc trưng cầu dân ý một cách dân chủ về bản Hiến Pháp này.Nếu làm được việc đó,thì mới xác định được ai là suy thoái,biến chất và tránh được trường hợp chính kẻ thoái hóa,biến chất lại lên dọng qui chụp cho người tử tế.
    Chấn Phong.
    Trả lời
  7. Nếu nói như ông trọng thì ko cần phải bày trò dự thảo sửa đổi HP
    Trả lời
  8. Một cảnh cáo đáng giá.14:05 Ngày 26 tháng 2 năm 2013
    Các cụ ơi VN đã có câu: Gái đĩ già mồm, vừa đáng trống vừa ăn cướp, vừa ăn cướp vừa la làng.

    Nhiều người đã nói rằng VN muốn đổi mới thì đầu tiên là phải thay đổi tư duy và lý luận đã. Không thay đổi tư suy và lý luận thì tất cả sẽ chẳng thay đổi gì. đcs VN sẽ sụp đổ là cái chắc.

    Ông TBT đã suýt khóc trước cuộc họp BCHTU đó sao.

    Các UVTU biết ông không có tài cán gì và tư duy lý luận của ông đã qua lỗi thời, không còn phù hợp nhưng lại cứ hô hào vớ vẩn, nên họ bỏ phiếu không kỷ luật Ông TT là vì thế để cảnh báo ông rằng ông TBT không làm được trò trống gì đâu.

    Chúng tôi nghĩ là thế đó. Một cảnh cáo đáng giá cho ông Trọng.
    Trả lời
  9. Tôi đề nghị công bố toàn văn bản góp ý sửa đổi hiến pháp do 72 Nhân sỹ Trí thức soạn thảo (và đã được hơn 5000 người ký tên ủng hộ) lên các phương tiện thông tin đại chúng để toàn dân bao gồm cả 3 triệu đảng viên của đảng được biết và cùng phán xét chứ bản thân ông Trọng ko có đủ tư cách để phán xét một cách hồ đồ như thế được,
    Trả lời
  10. Cái tên Trọng này là một tên trí thức rởm đã có câu "Lú như Trọng" ăn không nên đọi nói không nên lời ấy mà.Nó càng nói càng ngu.Than ôi lãnh đạo "đảng ta" toàn những tên ngu dốt!!!Chúng chỉ là những bầy chó tham ăn hung dữ cắn càn mà hiện nay Trọng là tên đứng xếp hàng ở vị trí số 1 theo chức vụ.
    Trả lời
  11. Nếu không phản bác đc ý kiến đóng góp sửa đổi thì phải như thế nào chứ, ai lại đi chụp mũ những người đóng góp dù ít nhiều cũng là tâm huyết của họ mong cho nước nhà tiến bộ, ng` xưa có câu người chê ta là thầy ta, ng` khen ta là kẻ thù của ta, và dường như Đ không muốn sửa đổi thì phải, đôi khi quyền lực tuyệt đối làm cho mờ mắt hết rồi. Như vậy thì đưa ra góp ý đóng góp sửa đổi làm gì, Đảng cứ soạn ra rồi bắt mọi ng` bỏ phiếu đồng ý là dc, còn nói về thoái hóa biến chất thì chắc ngài TBT biết một bộ phận không nhỏ nó nằm ở đâu và ai cũng biết nó là bộ phận nào, là những ng` có chức có quyền, là ng` của Đ cả, nếu không sửa đổi thì đến một ngày nào đó VN sẽ trở thành một nhà nc phong kiến kiêu mới cha truyền con nối ở khắp vùng miền, khu vực... thôi
    Trả lời
  12. Chế độ cộng sản Việt nam đã ung thư toàn thân rồi , chọc đâu cũng xì mủ, thối lắm.
    Trả lời
  13. Cũng là điều hay, là lúc để cho những ai còn "mơ hồ" tưởng là có thể góp ý cho đảng cs " sáng mắt" ra.
    Trả lời
  14. Cảm ơn ông Đào Minh Quang, ông đã có một suy luận dũn cảm và vô cùng chính xác. Chính ông Trọng là kẻ suy thoái biến chất, ông đã dám vô lễ xúc phạm nhiều người là bậc thầy, bậc cha chú của ông Trọng. Tội của ông Trọng là tội vu khống và tội xúc phạm chửi chú.
    Trả lời
  15. DÂN NÓI


    Theo cách la hét miệt thị của ông TBT Nguyễn Trọng Lú và bọn tay sai thối mồm chuyên đánh tráo ngôn từ, lừa đảo có hạng, phụ họa, bợ đỡ cho ông thì tất cả dân tộc Việt Nam đều suy thoái, biến chất. Chỉ còn một số không nhỏ trong đảng ông không suy thoái, biến chất mà trở thành SÂU hoặc CÕNG RẮN, cho nên ông phải bằng mọi cách, dẫu có bán cả biến đông, Tây nguyên làm nô lệ cho Tàu, hoặc quyết đổ bê tông làm lô cốt trú ẩn trong điếu 4 hiến pháp, phải bảo vệ bằng được số đồng chí không nhỏ này, để có chỗ cho ông ngồi làm TBT mãi mãi, có dịp lại sang Cu Ba giảng giải chủ nghĩa Mác lần nữa cho bọn Braxin nó mở mắt ra, nó khỏi đuổi ông về dọc đường như lần trước thì nhục lắm. Dân chúng tôi thấy chặng đường ông đi, lời ông nói tiền hậu bất nhất không chịu được. Việc đồng chí X làm nghèo đất nước, làm hại nhân dân quá rõ như ban ngày, vì lú, không đủ minh mẫn để quyết sách, ông chỉ còn cách mếu máo khi đọc báo cáo tổng kết nghị quyết T.Ư 6, rồi trả vờ xin lỗi quốc dân đồng bào. Cuối cùng ông chẳng làm được gì ích nước lợi dân, càng ngày cang sa sút, thụt lùi, lừa bịp còn ông ngày nào quốc gia, dân tộc còn nhục ngày ấy. Mong ông tỉnh ngộ sớm tiếp thu, chấp nhận những điều các nhân sỹ trí thức, đồng bào cả nước kiến nghị:
    1- Yêu cầu xóa bỏ điều 4 trong hiễn pháp
    2- Không công nhận sự lãnh đạo độc quyền,
    3- Đòi đa nguyên đa đảng,
    4- Đòi quân đội không là của riêng của đảng, chỉ biết bảo vệ đảng,
    5- Đòi tam quyền phân lập.
    Nếu không lại như Nguyễn Trường Tộ nói:" THẤT NHẤT TÚC THÀNH THIÊN CỔ HẬN, TÁI HỒI ĐÂU THỊ BÁCH NIÊN CƠ" nghĩa: Lỡ một bước thành hận vạn cổ, ngoảnh nhìn lại việc đã trăm năm.
    Trả lời
  16. Dám chắc rằng đảng CSVN không dám làm cái việc là mở một trang web trưng cầu công khai về sửa đổi hiến pháp, trong đó mọi người dân trên toàn quốc (và cả ở nước ngoài) có thể vào và tích vào những ô thích hợp, trong đó có những ô "ĐỂ LẠI ĐIỀU 4" và "XÓA BỎ ĐIỀU 4" khỏi HP mới, thì sẽ biết tay nhau ngay. Nói thêm nữa: đừng có ụ xọe về cái gọi là "phi chính trị hóa quân đội". Hãy hiểu đúng, chính xác rằng chỉ "phi đảng hóa quân đội". Hãy để quân đội "TRUNG VỚI NƯỚC, HIẾU VỚI DÂN", và chỉ như vậy thôi. Chỉ như thế thì mới đảm bảo được rằng cho dù bất kỳ lực lượng hay tổ chức chính trị nào lãnh đạo đất nước, không cần biết, thì quân đội vẫn thực hiện đúng nhiệm vụ chức năng chính trị của mình là: BẢO VỆ TỔ QUỐC, BẢO VỆ NHÂN DÂN, BẢO VỆ SỰ TOÀN VẸN LÃNH THỔ, tiếp sau đó mới là bảo vệ chính quền nào do dân bầu ra một cách dân chủ, tự do thực sự. Việc quân đội có thể bảo vệ bất kỳ đảng phái chính trị nào trước sự đe dọa từ bên ngoài (hay có thể bên trong) khi có nguy cơ làm phương hại đến quyền lợi chung, quan trọng của đất nước, của dân tộc cũng chỉ được thực hiện và được hiểu với đó là với tư cách lấy các tổ chức đảng phái đó như là một bộ phận dân của đất nước, và bình đẳng trước bất kỳ người dân nào, không có chuyện như lực lượng công an, an ninh, rằng quân đội "chỉ biết còn đảng còn mình".lkk
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét